Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm

Nghịch Thủy Hàn Kiếm | Htvc

Đạo diễn: Trần Chuân
Diễn viên: Chung Hán Lương, Huỳnh Trí Hiền, Lý Tiểu Nhiễm, Tống Giai, Trương Chí Lâm, Vu Na
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 27 Tập
Năm phát hành: 2003

Phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm

là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang do Trung Quốc sản xuất.  Bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm là bộ phim do đạo diễn Trần Chuân trực tiếp chỉ đạo những cảnh quay cũng như lời thoại, kể cả cách thể hiện nhân vật. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Chung Hán Lương, Huỳnh Trí Hiền, Lý Tiểu Nhiễm, Tống Giai, Trương Chí Lâm, Vu Na. Bộ phim xoay quanh nhân vật Thích Thiếu Thương một anh hùng trang đai hiệp lừng lẫy khi được một người trước khi lâm chung đã giao lại một thanh kiếm. Thanh kiếm ấy có tên là Nghịch Thủy Hàn Kiếm.
Thích Thiếu Thương tình cờ gặp Cố Tích Triều dù mới gặp nhau không lâu nhưng Thích Thiếu thương lại tin tưởng giao cho Cố Tích Triều làm trại chủ Vân Liên. Rất tin tưởng cho Cố Tích Triều một trọng trách lớn nhưng nào ngờ Cố Tích Triều là người của Phó Tống Thư phái đến để tìm tung tích của thanh kiếm quý báu. Cầm thanh kiếm báu trong tay nhưng Thích Thiếu Thương không ngờ rằng trong thanh kiếm là có một chứng cứ bí mật tố cáo âm mưu phản quốc của thừa tướng. Có thanh kiếm trong tay Thích Thiếu Thương phải chịu cảnh phiêu bạt giang hồ vì bị truy sát. Từ đó Thích Thiếu Thương mới nhận ra rằng cuộc sống không hề đơn giản.

Xem phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm trọn bộ , phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm Vietsub , Phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nghich-thuy-han-kiem-htvc-10794.html#sthash.gyye2GSx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét