Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phim Nỗi Đau Của Hạnh Phúc

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc | VCTV2

Đạo diễn: Hoàng Thơ
Diễn viên: Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Lê Phương, Jenny Hải Yến
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 32 Tập
m phát hành: 2012

Phim Nỗi Đau Của Hạnh Phúc

là bộ phim do Việt Nam sản xuất nói về những câu chuyện tâm lý chân thật hiện nay. Bộ phim do đạo diễn Lê Hướng Nam thực hiện. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trung Dũng, Lê Phương, Hải Yến, Bảo Ngọc, MC Ðình Hiếu…Bộ phim nói về những tình cảm gia đình được diễn tả trung thật với cuộc sống hiện nay. Bộ phim là một câu chuyện của ba chị em cùng cha khác mẹ là Mai Ly, Mai Khanh, Thùy Trang. Sau khi cha của họ quen người phụ nữ khác thì mâu thuẫn pha lẫn nổi thù hận gắn liền giữa Mai Ly với Thùy Trang và Mai Ly với cha của cô.
Bộ phim nói đến một tình cảm cao thượng của Mai Khanh. Khi cô luôn là người hòa giải cho những xung đột trong gia đình. Nhưng những điều thuận lợi không đến với cô khi trong hôn nhân. Và ý định quay về với người yêu cũ do diễn viên Trung Dũng đóng đã cho thấy sự khắc nghiệt của bộ phim. Bất mãn với tình yêu, mọi sự thù hận trong cô trổi dậy khi cô bị lại là người bị lừa gạt tình cảm. Hân nhân đỗ vỡ, tình yêu thất bại đã làm cô bất mãn trong chuyện tình cảm. Nhưng cũng nhờ vào những lúc như thế mà cô và những nhân vật trong phim mới thấy được sự quý báu của sự hạnh phúc. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Nỗi Đau Của Hạnh Phúc trọn bộ , phim Nỗi Đau Của Hạnh Phúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Vietsub , Phim Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/noi-dau-cua-hanh-phuc-vctv2-10835.html#sthash.Yi8Jml4c.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét