Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phim Kẻ Tình Nghi

Kẻ Tình Nghi | The Suspicious

Đạo diễn: Kha Tuấn Hùng
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Trần Kiều Ân
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 96 phút
m phát hành: 2014

Phim Kẻ Tình Nghi

là một trong một dự án khủng của làn điện ảnh Hoa ngữ. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi hoàn hảo. Đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của diễn viên To Hữu Bằng khi anh liên tiếp vào những vai chính trong hai dự án phim điện ảnh của Trung Quốc là Vụ Ám Sát Ngọt Ngào. Với bộ phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào khán giả đã ủng hộ cũng như thích thú của cặp đôi Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như thì bộ phim Kẻ Tình Nghi này thì Tô Hữu Bằng sẽ vào vai với diễn viên nữ xinh đẹp của Đài Loan là diễn viên Trần Kiều Ân. Khán giả đã tỏ vẻ rất thích thú với sự kết hợp này nên đã có những ủng hộ đầy tích cực.
Dự án phim Kẻ Tình Nghi này là một dự án của điện ảnh Đài Loan. Đạo diễn Kha Tuấn Hùng được chọn làm đạo diễn cho bộ phim này. Với bộ phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào thì Tô Hữu Bằng vào vai một anh cảnh sát khờ khạo, lười biếng. Với bộ phim Kẻ Tình Nghi này Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân trẻ nhưng lại bị chứng mất ngủ hoành hành. Diễn viên nữ xinh đẹp Trần Kiều Ân của làn điện ảnh Đài Loan sẽ vào vai một cô thư ký cáo đội lớp nai khi cô tỏ ra là một cô gái nết na, hiền hậu nhưng đầy hiểm ác. Liệu cuộc tình của hai cặp đôi này sẽ ra sao mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Kẻ Tình Nghi trọn bộ , phim Kẻ Tình Nghi full hd. Phim Kẻ Tình Nghi Vietsub , Phim Kẻ Tình Nghi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ke-tinh-nghi-the-suspicious-10830.html#sthash.A8rmdNYC.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét