Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phim Café Hữu Tình

Café Hữu Tình | Coffee Cat Mama

Đạo diễn: Cao Hạo Thiên
Diễn viên: cổ Minh Hoa, Hồ Định Hân, Huỳnh Tông Trạch, Mễ Tuyết, sầm Lệ Hương, Vương Hạo Tín,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Café Hữu Tình

là bộ phim do Hồng Kông sản xuất phát sóng truyền hình đây là bộ phim hài thời trang, diễn viên Huỳnh Tông Trạch, Michelle, và Nancy Cen Lixiang, nhà sản xuất Zhang Qian Wen. Đây là bộ phim do TVB sản xuất. Truyền thông đưa ra vòng đầu tiên của bộ phim. Bộ phim truyền hình với các diễn đàn Hồng Kông, phát động "đặc biệt Live Kế hoạch nói chuyện" ở trước ngày công chiếu Cen Champs và Nancy đã gặp tại trường quay trong bộ phim truyền hình chơi với bạn bè, hai người đã thiết lập tài khoản đặc biệt Người phụ nữ Masi Ya vì sự làm việc chăm chỉ , lịch trình bận rộn , tôi không cho phép mình lãng phí thời gian của mình, chồng và con gái không muốn lãng phí thời gian .
Khối lượng bên chồng được xuất bản biên tập viên, chất lượng không phải là khối lượng lớn , tập trung vào quá trình chứ không phải là kết quả. Có cà phê , ví dụ , sách cạnh là những người yêu thích cà phê, như chậm pha và đắng, nhưng Siya , cà phê chỉ có chức năng làm mới, tốc độ không phù hợp của các cặp vợ chồng cao chạy xa bay . Chỉ cần hai người nhân dịp cuộc hôn nhân đến Ice Age , trong khi khối lượng cho các bên với kiến thức của bạn dạy kèm học chị Wrasse vì tính chất tương tự và nhận được gần hơn và gần gũi hơn . Cuối cùng, Siya và cạnh sách ly hôn, trong khi cuốn sách và sau đó kết hôn với một loại cá biển Napoleon .

Xem phim Café Hữu Tình trọn bộ , phim Café Hữu Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Café Hữu Tình Vietsub , Phim Café Hữu Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cafe-huu-tinh-coffee-cat-mama-10833.html#sthash.Iw526qpi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét