Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Phim Những Vụ Án Kỳ Lạ

Những Vụ Án Kỳ Lạ | Sctv9

Đạo diễn: La Vĩnh Hiền
Diễn viên: Vương Hỷ, Chung Gia Hân, Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Tư Tiệp, Thạch Tú, Châu Tuệ Mẫn, Uyển Quỳnh Đan, Trần Tú Châu, Trần Quốc Bang, Trịnh Gia Lạc
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Những Vụ Án Kỳ Lạ

là một bộ phim truyền hình do Hong Kong sản xuất. Bộ phim nói về những cuộc điều tra mang tính kỳ lạ . Một nhà điều tra một trường hợp ngoại tình trong khi đặt ra như là một trình điều khiển mô hình cơ quan , và ít được biết đến đã được dự định gặp phải. Có nghĩa là có nguồn gốc từ rễ , lớn lên trong gia đình bị phá vỡ, không ưa giao thiệp sống nội tâm, đầu óc đơn giản , giỏi giao tiếp, nhiều không đáng kể đầu tiên , ồn ào cả ngày với bạn trai của cô . Một ngày , cô trở lại làm việc như thường lệ, siêu mẫu Shirley địa điểm phản bội vô tình nghe lỏm .
Shirley đã gần như đắm khi theo dõi nhà , được dự định để cung cấp thông tin về nhà , vì vậy nhà lít chụp ảnh thành công. Sự phù hợp được dự định để giữ lời hứa cho việc tìm kiếm nơi ở của người mẹ, hai từ rất gần , được thành lập trong những cảm xúc tinh tế. Dần dần, các công ty có ý định đã xuất hiện trong cuộc điều tra , một sự trùng hợp may mắn tham gia vào việc điều tra tội phạm , giống như một thành viên của cuộc điều tra của công ty , nứt rất nhiều trường hợp khó khăn , các trường hợp có những niềm vui và nỗi buồn , sự phản bội , vì các chi phí của công lý, bất khả xâm phạm , giống như nhà với ý nghĩa có được một cái nhìn thoáng qua của xấu xí và lợi ích của nhân loại.

Xem phim Những Vụ Án Kỳ Lạ trọn bộ , phim Những Vụ Án Kỳ Lạ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Vụ Án Kỳ Lạ Vietsub , Phim Những Vụ Án Kỳ Lạ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhung-vu-an-ky-la-sctv9-10822.html#sthash.G0cNwNyy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét