Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Phim Viên Socola Thần Kỳ

Viên Socola Thần Kỳ | Sctv9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Vương Tổ Lam, Từ Tử San, Nguyễn Tiểu Nghi, Cẩu Vân Tuệ, Trần Sơn Thông, La Mẫn Trang, Lâm Tử Thiện
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 4 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Viên Socola Thần Kỳ

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Từ Tử San, Mimi Lo, Vương Tổ Lam, Huỳnh Tông Trạch, Tiểu Nghi, Cẩu Vân. Bộ phim nói về một người đàn ông xấu trai nhưng từ khi có hiệu sô cô la huyền diệu trở thành đẹp nhưng nó có những hạn chế , chỉ đến 24 giờ mỗi hiệu ứng chỉ có thể mang lại giấc mơ ngắn hạn , sau đó ông đã làm lại xấu xí hai mươi bốn giờ để chuyển đổi một lần nữa, nhưng nếm vị ngọt của đồng , đã không thể giải thoát bản thân , cho trả lời xấu xí cảm giác thực sự bị mất, không thể chờ đợi được trở lại của bức thư.Trở thành thần tượng của bức thư, bởi người hâm mộ yêu mỗi ca khúc đi fan cuồng bị thu hút.
Cao và kết thúc giai đoạn đầu của bức thư vào những người yêu thích gây gổ , nhưng kết thúc cao hơn về sức mạnh dường như rất quen thuộc với thư , nói rằng tất cả mọi thứ trong cuộc sống để chăm sóc của thư theo thứ tự. Li Shin khởi đầu suôn sẻ trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng cũng nhận ra ngày âm nhạc Tạ Phi-líp , ​​Phi-líp vào lực lượng an ninh là có một ấn tượng tốt đẹp , theo đuổi hoạt động , hai đánh nó đi. Một thư Phi-líp có vẻ thích quyền lực, do đó, tôi tâng bốc anh ta, đầu tự mãn . Nói xuất hiện đã thay đổi , cuộc sống đã trở nên hạnh phúc với nhau. Tuy nhiên , thời hiệu để thông báo huyền diệu sôcôla hỗn loạn của bức thư, ông quay lại trong thời gian được hoàn thành trước khi quay kiệt sức.

Xem phim Viên Socola Thần Kỳ trọn bộ , phim Viên Socola Thần Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Viên Socola Thần Kỳ Vietsub , Phim Viên Socola Thần Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vien-socola-than-ky-sctv9-10823.html#sthash.nVIpIv6t.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét