Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Phim Bụi Đời

Bụi Đời | SCTV6

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hà Trí Quang, Lê Bê La, Thân Thuý Hà...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 40 Tập
m phát hành: 2012

Phim Bụi Đời

là một bộ phim của truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Hà Trí Quang, Lê Bê La, Thân Thuý Hà...Bộ phim nói về sự tranh giành gia tài giữa vợ lớn và vợ nhỏ nhằm để đứa con của mình có thể có được gia tài mà cha để lại khi đó bà mẹ cũng có thể nắm quyền trong gia đình. Bộ phim xoay quanh cuộc đời số phận của Jenny hay còn gọi Út May. Câu chuyện xảy ra khi bà Xuân với sự ganh ghét muốn đứa con của bà là Bình An có thể đượng hưởng gia tài thì bà đã âm mưu bắt cóc Jenny và bán vào đường dây buôn bán gái mại dâm.
Nhưng khi đến được biên giới Campuchia thì Jenny đã được một người cứu khỏi địa ngục trần gian này. Nhưng khi trở về cô đã thân với Nhung nhưng khi mẹ của Jenny không muốn mình mất đi quyền được hưởng gia tài đã phải nhận con nuôi người được bà nhận là Nhung một lần nữa cô quay về với đời sống bụi đời. Mẹ của Jenny có một sưởng là đồ mỹ nghệ với lòng dạ hiểm độc bà Xuân đã cho người đốt xưởng của mẹ Jenny. Khi ông Bảy biết được Jenny là Út May thì ông Bảy nói cho bà Xuân biết và bà đã cho người thủ tiêu Jenny nhằm lấy được trọn vẹn số tài sản đó. Liệu Jenny có thể nhận lại được mẹ mình hay không trước những âm mưu cực kỳ độc ác của bà Xuân

Xem phim Bụi Đời trọn bộ , phim Bụi Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bụi Đời Vietsub , Phim Bụi Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bui-doi-sctv6-10813.html#sthash.ypLLAxLI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét