Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phim Đoạt Hồn

Đoạt Hồn | Hollow

Đạo diễn: m Trần
Diễn viên: Hồng Ân, Trần Bảo Sơn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đoạt Hồn

là một bộ phim chiếu rạp do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Đoạt Hồn sẽ được trình làng vào mùa hè năm 2014. Bộ phim đoạt hồn là bộ phim của đạo diễn Hàm Trần là một đạo diễn của nhiều bộ phim kinh dị khác như Âm Mưu Giày Gót Nhọn. Bộ phim là một thể loại mới mà đạo diễn Hàm Trần muốn thử sức. Một bộ phim ma mang đầy những tính chất tâm linh về những sự huyền bí của hồn về sự chết đi sống lại. Bộ phim nói về câu chuyện thú vị khi có một cô bé chết đuối được bác sĩ cứu chữa nhưng không thể qua khỏi cơn nguy kịch.
Sau khi được các bác sĩ chẩn đoán là bé gái đã qua đời thì cô bé được chuyển đến khu nhà xác. Trong nhà xác với cái lạnh thấu người bỗng cô bé chợt tỉnh dây gây cho nhiều không khỏi bất ngờ. Sau khi về với gia đình thì trong nhà của cô bé đầy những xáo trộn từ sự kỳ bí của cô bé gái 8 tuổi này. Cả nhà vẫn luôn giữ những bí mật của cô bé không cho mọi người biết được về sự thay đổi bất thường của cô bé. Người chị của cô bé là Chi do Hồng Ân vào vai là người luôn đứng ra bảo vệ cô em gái út của mình. Trước sự thay đổi quá bất thường của cô bé thì gia đình của cô bé sẽ làm như thế nào. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Đoạt Hồn mang thể loại phim ma kinh dị của Việt Nam nhé!

Xem phim Đoạt Hồn trọn bộ , phim Đoạt Hồn Full HD. Phim Đoạt Hồn Vietsub , Phim Đoạt Hồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/doat-hon-hollow-10790.html#sthash.EHOSrq32.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét