Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Phim Cuồn Cuộn Hồng Trần

Cuồn Cuộn Hồng Trần | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dương Sóc, Tần Lam, Trịnh Gia Dĩnh, Từ Khiết Nhi...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2014

Phim Cuồn Cuộn Hồng Trần

là một bộ phim do Hồng Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia cua các diễn viên Trịnh Gia Vĩnh, Vương Sóc, Từ Khiết Nhi, Từ Lê Mạn…Bộ phim lấy bối cảnh thời chiến quốc thời Trung Quốc là miếng bánh để 5 nước thuộc địa tranh giành. Lúc ấy những người buôn bán thuốc phiện, rược chè lậu rất nhiều đến mức nhà nước khó có thể kiểm xoát nổi. Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng hạnh phúc khi có được nhưng người yêu thật lòng những người lợi dụng tình yêu để thực hiện mục đích riêng của mình thì sẽ như thế nào.
Mời quý vị xem những tập tiếp theo của bộ phim để biệt được câu chuyện tình yêu giữa Hải Đường và Lập Phàm. Họ tình cờ gặp nhau khi Vu Phàm bị bán vào nhà thổ khi cha mẹ mất trong lúc làm nhiệm vụ thì Hải Đường gặp Vu Phàm và rồi họ dần dần đến với nhau. Nhưng Hải Đường nhờ Vu Phàm giúp anh thực hiện một chuyến hàng là không may thì cô đã bị bắt trong số hàng đó là một trong những loại hàng cấm của quốc gia và cô đã đứng trước bờ vực của sự chết. Lúc này thì Hải Đường cảm thấy quá yêu Vu Phàm vì tình yêu của mình anh đã xông pha vào những nguy hiểm để cứu Vu Phàm những tình tiết gây cấn tiếp theo sẽ cho quý vị những phút giây thư giản tuyệt vời.

Xem phim Cuồn Cuộn Hồng Trần trọn bộ , phim Cuồn Cuộn Hồng Trần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuồn Cuộn Hồng Trần Vietsub , Phim Cuồn Cuộn Hồng Trần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuon-cuon-hong-tran-tron-bo-10766.html#sthash.EcxEcXTq.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét