Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Phim Cô Nàng Bướng Bỉnh Hàn Quốc

Cô Nàng Bướng Bỉnh Hàn Quốc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Han Chae Young, Jae Hee, Uhm Tae Woong..
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 26 Tập
m phát hành: 2012

Phim Cô Nàng Bướng Bỉnh Hàn Quốc

là một bộ phim do truyền hình Hàn Quốc thực hiện. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Han Chae Young, Jae Hee, Uhm Tae Woong..Bộ phim nói về tình yêu của những người trong lứa tuổi yêu đương thời học sinh không nhân định được hướng của mình sẽ chọn ai và yêu ai. Đây là tình yêu của một cô gái có cá tính và rất bướng bỉnh. Bộ phim bắt đầu từ sự đến bất ngờ của Ryong chuyển đến trường Namwan và được cô gái Chun Yang  đã nhiệt tình giúp đỡ anh trong việc thích nghi với môi trường mới. Dần dần tình yêu của học gắn bó hơn và họ đã yêu nhau.
Tình yêu của họ đang rất thuận lợi và hạnh phúc thì sự xuất hiện của Che Rin người yêu cũ của Chun Yang. Từ đó Chun Yang cũng đã có xu hướng quay trở lại với Che Rin và tình yêu của Chun Yang giành cho Ryong cũng không còn được trọn vẹn. Những tập tiếp theo của bộ phim cho thấy cô nàng bướng bỉnh cá tính này là trọng tâm thu hút những cánh mày râu. Khi có mộ anh chàng là một CEO tự hào là người hào hoa có thể chinh phục mọi cô gái nhưng khi gặp Chun Yang thì Hak Do đã bất ngờ trước sự dửng dưng của cô nàng này về tình yêu Hak Do lại say mê những cô nàng có cá tính như Chun Yang và anh đã quyết tâm chinh phục cô nàng cho bằng được.

Xem phim Cô Nàng Bướng Bỉnh trọn bộ , phim Cô Nàng Bướng Bỉnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Nàng Bướng Bỉnh Vietsub , Phim Cô Nàng Bướng Bỉnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/co-nang-buong-binh-han-quoc-tron-bo-10767.html#sthash.Je838kUS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét