Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Phim Ra Giêng Anh Cưới Em

Ra Giêng Anh Cưới Em | Trọn Bộ

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Khương Ngọc, Xuân Nghi, Hoài Linh, Thanh Hằng, Hoàng Sơn, Lương Thế Thành, Thanh Trúc
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2014

Phim Ra Giêng Anh Cưới Em

là một bộ phim hài hước sẽ được công chiếu trên các kênh truyền hình toàn quốc. Đây là sản phẩm mà Hoài Linh đã ấp ủ rất lâu. Khi mà giám đốc công ty sân khấu kịch nụ cười mới còn sống thì chính vở kịch cùng tên đã đánh bóng tên tuổi sự trở lại của diễn viên hài bậc nhất Việt Nam Hoài Linh. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Khương Ngọc, Xuân Nghi, Hoài Linh, Thanh Hằng, Hoàng Sơn, Lương Thế Thành, Thanh Trúc...
Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình thời học sinh của nhân vật Năm Cự, Sáu Bảnh, Tám Sumo khi hai người cùng yêu một cô gái nhưng cả hai lại không thể cưới được nàng. Từ đó Sáu Bảnh và Năm Cự luôn đối đầu nhau. Con gái lớn của ông Sáu Bảnh yêu con trai duy nhất của Tám Sumo và hai người có con trước khi cưới. Sáu Bảnh thì muốn làm mai cho con gái Út nhưng con gái Út lại vô tình yêu anh chàng Rồi con của Năm Cự. Và nhiều chuyện hiểu lầm của ba gia đình làm cho câu chuyện ly kỳ hấp dẫn với những tràn cười sảng khoái. Trong lúc về quê Rồi có mang về đôi bông tai để về cưới vợ nhưng nghe con Út của Sáu Bảnh kể về số phận của chị mình nên anh đã cho mượn đôi bông tai giả làm người yêu của cô Út nhưng nào ngờ tình giả lại thành thật. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Ra Giêng Anh Cưới Em trọn bộ , phim Ra Giêng Anh Cưới Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ra Giêng Anh Cưới Em Vietsub , Phim Ra Giêng Anh Cưới Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét