Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Đam Mê Tốc Độ

Đam Mê Tốc Độ | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Aaron Paul, Dakota Johnson, Michael Keaton, Dominic Cooper
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Đam Mê Tốc Độ

- Need For Speed kể về một cuộc đua vô tiền khoáng hậu xuyên nước Mỹ - bắt đầu là một nhiệm vụ mang tính trả thù rửa hận nhưng rồi rốt cuộc lại là sự cứu chuộc Dominic Cooper, nam diễn viên gần đây xuất hiện trong bộ phim Abraham Lincoln: Vampire Hunter, ngoài ra cũng nổi tiếng với vai diễn cha của Tony Stark trong Captain America: The First Avenger, dự kiến sẽ cùng với ngôi sao Aaron Paul của series Breaking Bad đóng các vai chính trong Need For Speed Trong nỗ lực cuối cùng để cứu lấy garage độ xe đang lâm nguy của mình, thợ máy kỹ sư Tobey Marshall (Aaron Paul) – cùng ekip chuyên thiết kế và độ xe đua công suất cao – bất đắc dĩ phải hợp tác với tên cựu tay đua giải NASCAR giàu có kiêu căng Dino Brewster (Dominic Cooper)
Nhưng rồi một vụ mua bán xe lớn với Julia Bonet (Poots) – một nữ quái chuyên môi giới xe đua, tưởng chừng sẽ cứu vãn được hoạt động làm ăn cuối cùng lại trở thành thảm họa khi Dino gài bẫy Tobey tội giết người sau một cuộc đua phi pháp. Hãng DreamWorks vừa tung ra trailer hấp dẫn của bộ phim Need For Speed, phim được làm dựa theo tựa game đua xe nổi tiếng cùng tên làm say đắm biết bao game thủ. Phim nói về cuộc đời anh chàng Paul (Aaron Paul), một tay đua hạng vip trong thế giới ngầm, anh sở hữu cả một gara chuyên độ những chiếc xế hộp loại xịn


Xem phim Đam Mê Tốc Độ trọn bộ , phim Đam Mê Tốc Độ. Phim Đam Mê Tốc Độ Vietsub , Phim Đam Mê Tốc Độ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét