Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phim Quy Luật Sống Còn

Quy Luật Sống Còn | Survivor’s Law

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Trần Kiện Phong, Quan Ân Na, Lý Thi Vận, Lý Tử Hùng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2003

Phim Quy Luật Sống Còn

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Quốc Minh, Trần Kiện Phong, Quan Ân Na, Lý Thi Vận, Lý Tử Hùng .Bộ phim do đạo diễn Bộ phim nói về  luật sư Viagra và cựu đối tác của công ty luật này . Nhưng hành vi phạm tội đã bị đình chỉ thẩm phán , một đối tác cũ của thâm hụt vì một số tiền lớn để bỏ trốn khách , vì vậy đây sẽ trở thành một công ty luật Washington của pháp luật luật sư công nợ hoạt động công ty bị loại , cũng chăm chú như " Tế rác " .
Luật sư có kinh nghiệm sợ sự nổi tiếng ảnh hưởng , uy tín chỉ để tìm một nhóm luật sư sẵn sàng chịu đựng thẻ mới sẵn sàng chiến đấu trở lại và xây dựng lại. Bin phong cách vụ kiện kỳ lạ , vì vậy chuông nhẹ nhàng và thanh lịch nghĩ rằng ông là một luật sư lừa đảo , tại chuông đầu tiên vào thùng khá cưỡng lại, tuy nhiên Bin nhiệt tình thân thiện của chuông , nhưng dần dần tan sự thận trọng chuông từ kẻ thù và hận thù trở thành bạn bè thân tín . Loại bin thường dân bất phong cách, và tên sẽ được ra khỏi nơi ; Nhưng Bin có thể hưởng lợi thế hào phóng của tên, tên cũng trở thành bị nhiễm Bin thẳng thắn , hai bé trai lớn thông cảm tạo ra một tình bạn.

Xem phim Quy Luật Sống Còn trọn bộ , phim Quy Luật Sống Còn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quy Luật Sống Còn Vietsub , Phim Quy Luật Sống Còn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/quy-luat-song-con-survivors-law-10834.html#sthash.K0A6k0EL.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét