Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào

Vụ Ám Sát Ngọt Ngào | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 90 phút
m phát hành: 2014

Phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào

là một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại hành động hài hước pha lẫn chút lãng mạn của những cảnh tình tứ đầy hài hước khiến cho khán giả nhiều sự lôi cuốn hấp dẫn. Bộ phim có sự trở lại của cặp đôi Hoàn Châu Công Chúa là Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như. Bộ phim vừa tung trailer vào đúng dịp Valentine với những cảnh quay hết sức đặc sắc khi Lâm Tâm Như bất ngờ hôn Tô Hữu Bằng bất ngờ khiến anh đã bối rối trước nụ hôn bất chợt của người em Lâm Tâm Như khiến cho khán hứng thú với bộ phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào này.
Bộ phim có nhiều pha hành động pha vào đó có nhiều tình huống hài hước . Bộ phim đã cho Tô Hữu Bằng có thể thể hiện được khả năng diễn hài của mình. Bộ phim nói về một anh chàng cảnh sát khờ khạo, vô dụng, bất tài, lười biếng do Tô Hữu Bằng vào vai. Lâm Tâm Như vào vai một cô gái lẳng lơ, phóng khoáng là một cô gái làng chơi .Bộ phim được được xem là đã rà trùng tim đen của giới trẻ khi nhà sản xuất tung trailer vào trùng dịp Valentine với những cảnh tình tứ sến sẩm trong phim. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào trọn bộ , phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào full hd. Phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào Vietsub , Phim Vụ Ám Sát Ngọt Ngào Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vu-am-sat-ngot-ngao-tron-bo-10816.html#sthash.ShYvMQQ5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét