Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Phim Anh Thợ May và Chị Đại

Anh Thợ May và Chị Đại | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đặng Long
Diễn viên: Sheppo Hà, Quốc Đạt, Hoàng Quý, Lâm Nguyễn, Tuấn Anh, Hoàng Vũ, Rita Thanh Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Anh Thợ May và Chị Đại

là một bộ phim dài 90 phút do một đạo diễn trẻ chỉ mới 22 tuổi thực hiện là đạo diễn Đặng Long là một leader cho công ty FU Production khi anh là người khởi sướng. Nhóm thực hiện bộ phim cũng chính là những bạn trẻ cùng thực hiện. Hiện nhóm hình thành và từng có rất nhiều bộ phim mà các bạn trẻ từng biết đến. Những bộ phim trước họ thực hiện khi còn học trên ghế phổ thông. Bộ phim được lấy ý tưởng từ một anh thợ may ốm o gầy mòn sống một cuộc sống khổ cực mà đạo diễn Đặng Long đã lấy ý tưởng đó biến tấu thành một bộ phim tình cảm hài hước khi Đặng Long lồng vào đó một nhân vật nữ đó là chị Đại người mà anh muốn đưa vào để tạo nên một không khí vui tươi hài hước cho bộ phim.
Bộ phim được quay trong một thời gian rất lâu do các diễn viên và ekip làm phim hầu hết còn rất trẻ phải đi học lịch quay chồng chéo lên nhau gây cản trở cho tiến độ thực hiện phim. Trong lúc quay phim đoàn phim bị rất nhiều khó khăn khi cảnh anh thợ may băng bó vết thương cho chị Đại mọi người xung quanh không biết là trong cảnh phim đã xúm nhau lại hỏi thăm và đòi kêu cả xe cứu thương lại. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết hài hước pha vào những pha hành động ly kỳ hấp dẫn.

Xem phim Anh Thợ May và Chị Đại trọn bộ , phim Anh Thợ May và Chị Đại full HD. Phim Anh Thợ May và Chị Đại Vietsub , Phim Anh Thợ May và Chị Đại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/anh-tho-may-va-chi-dai-tron-bo-10783.html#sthash.ysDwJ0lw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét