Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ

Người Thừa Kế Bạc Tỷ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lý Thiếu Hồng
Diễn viên: Trương Lượng, Kim Tan, Giả Nãi Lương, Trịnh Nguyên Sướng, Ngô Tôn, Chung Hán Lương, La Chí Tường....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ

có tên gọi tiếng anh là Billion Dollar Heir là một bộ phim được mua bản quyền của bộ phim Những Người Thừa Kế phiên bản Hàn Quốc. Tiếp nối sau thành công của The Heir đã ảnh hưởng đến cộng đồng mạnh với hội chứng Kim Tan. Các nhà đầu tư Trung Quốc đã nhanh chóng tìm đến các nhà sản xuất của Hàn Quốc mua lại bản quyền của The Heir. Bộ phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ nói về một cậu con trai Lu Zi Hao con trai của một tập đoàn lớn được thừa hưởng một một tài sản 10 tỷ USD nhưng anh lại thấy không vui khi trong cuộc sống như vậy. Một cuộc sống như một đứa trẻ mồ côi.
Anh từ bỏ cuộc sống giàu sang của người cha để về sống với mẹ của anh. Khi sống với người mẹ anh trở thành một con người thực dụng sống không biết ngày mai. Dần dần anh trở thành một con người không biết con đường đi đến tương lai của mình là ở đâu. Trong lúc đó người cha của anh đột ngột qua đời cuộc sống lại càng khó khăn hơn với anh. Trong lúc đó anh đã gặp được cô nàng Mei Leng một người vừa có người yêu tử nạn trong một cuộc leo núi. Lúc đầu cô rất ghét Lu Zi Hao nhưng dần dần hai người đã có tiếng nói chung và nhờ vào Mei Leng mà Lu Zi Hao đã trở thành một người đàn ông mạnh mẽ và đầy nghị lực.

Xem phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ trọn bộ , phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ Vietsub , Phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguoi-thua-ke-bac-ty-tron-bo-10782.html#sthash.ND0nH4Vx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét