Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Phim Anh Đại

Anh Đại | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đặng Long
Diễn viên: Sheppo Hà, Quốc Đạt, Hoàng Quý, Lâm Nguyễn, Tuấn Anh, Hoàng Vũ, Rita Thanh Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Anh Đại

tiếp tục với sự thành công của bộ phim Anh Thợ May và Chị Đại thì nhóm ekip làm phim của công ty FU Production sẽ cho ra đời một bộ phim mới dài 90 phút thuộc thể loại tình cảm, hài hước pha chút hành động. Vẫn với sự chỉ đạo của đạo diễn Đặng Long biên kịch cũng do chính Đặng Long trực tiếp thực hiện. Bộ phim tiếp tục nói về câu chuyện Chị Đại còn Anh Đại là ai mọi người cần phải theo dõi bộ phim mới có thể biết được điều bí ẩn của phần hai này sau thành công của bộ phim Anh Thợ May và Chị Đại. Khi chị Đại luôn là người đứng ra cứu anh chàng thợ may ốm o gầy mòn.
Họ làm thế nào để vượt qua những sự quấy phá của bọn côn đồ. Trong cuộc đời học sinh có biết bao là những chuyện vui chuyện buồn mà các đạo diễn có thể khai thác được thành phim. Nhưng đạo diễn cũng còn tuổi gắn bó thời học sinh thì chuyện khai thác vào những vần đền gắn liền với lứa tuổi học sinh thì càng phong phú và gần gũi hơn đó chính là đạo diễn Đặng Long một đạo diễn 9x nhưng đã có nhiều thành công vang dội. Cùng với sự tham gia của các diễn viên thuộc lứa tuổi teen chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem Sheppo Hà, Quốc Đạt, Hoàng Quý, Lâm Nguyễn, Tuấn Anh, Hoàng Vũ, Rita Thanh Hoa
   
Xem phim Anh Đại trọn bộ , phim Anh Đại full HD. Phim Anh Đại Vietsub , Phim Anh Đại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/anh-dai-tron-bo-10784.html#sthash.U3sidaIm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét