Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

The Lego Movie

The Lego Movie | Full Hd

Đạo diễn: Phil Lord, Chris Miller
Diễn viên: Chris Pratt, Will Ferrell
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim  The LEGO Movie  trong dịp đầu năm mới như thế này, những bộ phim hài hước, nhẹ nhàng luôn là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho đa phần khán giả. Do đó, hãng Warner Bros đã quyết định tung đứa con cưng của mình là The LEGO Movie ra công chiếu tại các rạp vào ngày 7 tháng 2 vừa qua tại các rạp chiếu phim trên khắp Bắc Mỹ. xoay quanh một anh chàng thanh niên bình thường tên Emmet bị hiểu nhầm là một trong những siêu anh hùng đi giải cứu thế giới khỏi tay một tên độc tài sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất vũ trụ, với ý đĩnh sẽ chiếm lấy Trái Đất làm của riêng hắn. Emmet từ một chàng trai bình thường trở thành vị cứu tình bất đắc dĩ của cả nhân loại, đằng sau Emmet là sự hỗ trợ của những super heroes đến từ khắp nơi trên thế giới, điển hình như Superman, Batman, Superwoman và những siêu robot do quân đội điều phái đến.

dưới sự lãnh đạo lóng ngóng của Emmet, thành phố Lego đứng lên chống lại các thế lực đen tối. Lúc đầu, sự chống trả khá là yếu ớt vì Emmet chỉ là tay mơ, không có kinh nghiệm để dẫn dắt đồng đội chống lại sức mạnh của các thế lực khác. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cố gắng và sở trường của mình Emmet đã dần chiếm được ưu thế, lãnh đạo đoàn quân Lego chiến đấu chống lại những Lego xấu. Tuy vừa mới được ra mắt, nhưng The LEGO Movie đã dễ dàng gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành một cái tên cực kì hot trên các chuyên trang dành cho tín đồ yêu điện ảnh. Chỉ trong hai ngày đầu công chiếu ngắn ngủi, bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh này đã giành được hơn 69 triệu USD doanh thu, một con số cực "khủng" mà bất kì bộ phim hoạt hình nào cũng phải ao ước. Theo như trailer của bộ phim hoạt hình The Lego movie 2014, thì chúng ta có thể thấy được những cảnh quay rất hoành tráng, các mô hình tàu vũ trụ tuyệt đẹp cùng các hiệu ứng bắn nhau sống động. Tạo hình của nhân vật kiến trúc sư cũng rất hài hước và thân thiện trong bộ


Xem phim The LEGO Movie  trọn bộ , phim The LEGO Movie. Phim The LEGO Movie  Vietsub , Phim The LEGO Movie  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét