Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Thần Thám Phúc Lộc Thọ

Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung,
Diễn viên: Uông Minh Thuyên, Vương Tổ Lam, Nguyễn Triệu Tường
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011

Thần Thám Phúc Lộc Thọ

 thuộc thể loại tâm lý xã hội do hãng phim TVB của hong kong sản xuất. Phim đan xen nhiều tình huống hài hước, cùng với những vụ án vô cùng bí ẩn li kì đang cần lời giải đáp, những màn đối đầu căng thẳng đầy nguy hiểm với các thế lực xấu xa, được thể hiện bởi những con người tài năng đầy nhiệt quyết… chắc chắn sẽ mang lại cho quý khán giả những thước phim hay và vô cùng đặc sắc.
Phim lấy bối cảnh ở Hong Kong vào những thập niên 60, khi xã hội còn nhiều biến động, đầy rẫy những thế lực xấu xa đen tối. Phim chủ yếu xoay quanh một văn phòng thám tử có tên "Phúc Lộc Thọ" gồm có 3 điều tra viên dở hơi cùng với một bà sếp chính là Tân Triều Đồng, cô nghỉ việc ở Sở Cảnh sát do bất đồng với cấp trên và quyết định mở văn phòng thám tử, có cuộc sống bình dị cùng con gái Nhạc Hiệu. Mọi thứ bắt đầu bị xáo trộn, khi Triều Đồng quyết định minh oan cho các nghi phạm giết người bỏ trốn gồm Cung Độc Lam, Mạc Khuê Thúc, Thôi Từ. Những họ bất ngờ bị đánh chết đi sống lại và phát hiện ra mình có được siêu năng lực. Triều Đồng có thể nhìn thấy được tương lai, Độc Lam sở hữu kungfu vô địch, Trạch Lam có khả năng đi xuyên tường còn Thôi Từ có biệt tài thôi miên người khác. Với những năng lực đặc biệt đó liệu họ có thể minh oan được cho mình không? Ai mới chính là thủ phạm thật sự. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ.

Xem phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ trọn bộ , phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ Vietsub , Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét