Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Phim Người Đến Từ Macau

Người Đến Từ Macau | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong, Cảnh Điềm, Đỗ Vấn Trạch…
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Người Đến Từ Macau

là một bộ phim sẽ được chiếu trên màn ảnh rộng vào trong dịp Tết này. Bộ phim được sự diễn xuất của hàng loạt những diễn viên cực kỳ nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong, Cảnh Điềm, Đỗ Vấn Trạch…Trong Tôi Đến Từ Ma Cau vai của Châu Nhuận Phát (hay còn gọi là Thiên Chúa của Gamblers 4), trả về Châu Nhuận Phát với nhân vật của Ko Chun, một con bạc nổi tiếng thế giới, vì vậy nổi tiếng và tài năng chiến thắng trò chơi khác nhau của cơ hội, ông được gọi là God Of Gamblers. Tạ Đình Phong (New Police Story) và Đỗ Văn Trạch (Nam Đột nhiên trong Black) cùng ngôi sao.
Không có gì căng của trí tưởng tượng để nói rằng Thiên Chúa của Gamblers loạt chứa một số phim Hồng Kông thập niên 80 phổ biến nhất và 90. Bao trùm một số lượng gần như vô số những phần tiếp theo, spin-off, và nhại, nhượng quyền thương mại đã giúp tình trạng sao diễn viên xi măng Châu Nhuận Phát và đảm bảo sự thống trị đạo diễn Wong Jing tại các phòng vé. Với sự suất trong hàng loạt phim với vai thần bài thì Châu Nhuận Phát không xa la gì về với diễn của mình nhưng với công nghệ và nhiều cách mánh khóe trong Casino chính là điều gây ấn tượng về bộ phim này.

Xem phim Người Đến Từ Macau trọn bộ , phim Người Đến Từ Macau full hd. Phim Người Đến Từ Macau Vietsub , Phim Người Đến Từ Macau Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-den-tu-macau-full-hd-10714.html#sthash.4KpMmM6R.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét