Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Đại Thoại Thiên Tiên

Đại Thoại Thiên Tiên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lưu Chấn Vỹ
Diễn viên: Thái Thiếu Phân, Huỳnh Dịch, Lý Kiến Nhân, Lâm Tuyết, Uyển Quỳnh Đan, Lưu Dĩ Đạt..
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
phim

Đại Thoại Thiên Tiên

mùa Tết nguyên đán năm nay, màn ảnh rộng Hoa Ngữ còn có một tác phẩm tầm cỡ không kém mang tên "Đại Thoại Thiên Tiên", do đạo diễn Lưu Chấn Vỹ dàn dựng. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn sao "khủng" trong các vai phụ và vai diễn viên quần chúng như Thái Thiếu Phân, Huỳnh Dịch, Lý Kiến Nhân, Lâm Tuyết, Uyển Quỳnh Đan, Lưu Dĩ Đạt... Phim hứa hẹn sẽ làm nên thành công vang dội trong dịp đầu năm 2014. theo lời đạo diễn chia sẻ. Bất quá “Võ Tòng” của Trịnh Y Kiện yếu đuối, nhát gan, với tình cảm thì trốn tránh, khiến anh và Kim Lăng đau khổ chồng chất. Đạo diễn muốn khán giả thấy hàng loạt nhân vật tương phản, để thấy sự khác biệt với nguyên bản.                                                                                    
phim được chuyển thể từ ý tưởng của một trong Tứ đại kỳ thư của văn học cổ đại Trung Quốc là Thủy hử truyện, với đầy đủ các nhân vật. Để trừng phạt, hành hạ con ở trong nhà là Kim Lăng (Tôn Lệ), tức Phan Kim Liên, Triệu phu nhân (Quách Đức Cương) đã gả nàng cho Mao Đại Long (tức Võ Đại Lang trong Thủy hử). Oan trái ở chỗ Kim Lăng vốn đã có hẹn ước và tình cảm sâu nặng cùng với Mao Tòng, vì vậy họ đã rơi vào thế tình tay ba miễn cưỡng. Việc trừng phạt của Triệu phu nhân khi gả Kim Lăng cho Mao Đại Long là một hình phạt tàn nhẫn và vô cùng bi thảm.Tạo hình xấu xí của nhân vật Mao Đại Long không khỏi khiến người xem nghĩ ngay đến nhân vật thằng gù Quasimodo trong tiểu thuyết Nhà thờ Đức bà Paris.

Xem phim Đại Thoại Thiên Tiên trọn bộ , phim Đại Thoại Thiên Tiên tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Đại Thoại Thiên Tiên Vietsub , Phim Đại Thoại Thiên Tiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét