Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Vùng Đất Không Yên Tĩnh

Phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh

Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền
Diễn viên: Lê Bình, Thân Thuý Hà, Mai Dũng, Mai Sơn Lâm, Quang Thảo, Xuân Thuỳ, Trọng Nhân, Ngọc Thảo, Minh Thảo, Văn Phượng
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 31 tập
Năm phát hành: 2011

Vùng Đất Không Yên Tĩnh

là bộ phim ăn khách hiện nay với nội dung phim hấp dẫn người xem. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống yên bình của nhân dân nơi làng quê Khánh Ninh thuộc tỉnh Ninh Bình. Cứ ngỡ như cuộc sống ấy cứ như thế trôi mãi thế nhưng giông tố bắt đầu ập đến nơi đây khi nhưng công trình lớn, khu công nghiệp mọc lên nhanh chóng nơi thượng nguồn con sông nơi họ sống. Thế rồi nơi yên bình ấy dậy lên làn sóng mọi người đua nhau bán đất- mảnh đất mà bao năm họ gắn bó, nhờ nó nuôi sống gia đình, con cái của họ.
Từ tiền bán đất kết xù họ trở thành những người giàu có. Nhưng bên cạnh đó hậu quả mà họ phải đương đầu là không còn đất đai để làm ruộng, từ đó nạn thất nghiệp, những tệ nạn xã hội ngày càng phát triển làm cho nơi vốn rất bình yên ngày nào trở thành một nơi đầy sóng gió. Phim còn cho thấy những tính toán, âm mưu của những kẻ giàu có, quyền lực với những con người nông dân chân chất với những tình huống gây cấn, hối hộp hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả.

Vùng Đất Không Yên Tĩnh, phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh , Xem phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh trọn bộ , phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh Vietsub , Phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét