Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Heo May Về Qua Phố

Heo May Về Qua Phố | Vtv3

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng
Diễn viên: Chiều Xuân...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Heo May Về Qua Phố

 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, lấy đề tài về tình cảm gia đình. Phim là câu chuyện khá gần gũi và gần rủi với đời sống, tâm tư tình cảm của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Bên trong luôn chứa đựng những mâu thuẫn xung đột tâm lý đầy kịch tính và phức tạp mà chủ yếu xoáy vào những bi kịch mà người phụ nữ thành đạt trong một xã hội hiện đại phải chịu đựng. Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Trung Hiếu, Minh Tuyết…..                                                                                                    

Nội dung phim xoay quanh kể về cuộc sống gia đình của vợ chồng Bành và Loan.  Bành là một người chồng thành đạt, Loan là một người phụ nữ đẹp, hiền dịu, đảm đang, luôn hết mực yêu thương chăm lo cho gia đình. Cùng cô con gái đáng yêu, xinh đẹp và rất thông minh tên là Hồng. Bề ngoài họ là một gia đình hạnh phúc, êm ấm, đáng ngưỡng mộ. Nhưng ẩn sâu bên trong, họ đang đối mặt hàng ngày với đời sống đầy mâu thuẫn, không có tình yêu thương. Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc hôn nhân không có tình yêu giữa Loan và Bành. Họ và cô con gái đều tự tạo cho mình một vỏ bọc, một bức tường vững chắc để duy trì cuộc sống nhưng những bi kịch, sóng gió lúc nào cũng sẵn sàng ập đến. Loan muốn chấm dứt cuộc sống khổ sở hiện tại nên đề nghị Bành ly hôn nhưng anh không đồng ý. Quá ngột ngạt trong đời sống tình cảm, Loan vạch ra một kế hoạch táo bạo: Nhờ Xoàn một người bạn cũ của cô quyến rũ chồng mình để có lý do ly hôn. Khát vọng tìm kiếm hạnh phúc khiến Loan ngày càng lấn sâu vào những sai lầm. Gia đình cô rồi sẽ ra sao? Đứa con gái đang tuổi mới lớn sẽ sống như thế nào khi thiếu đi tình thương của mẹ? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim  Heo May Về Qua Phố.

 
Xem phim Heo May Về Qua Phố  trọn bộ , phim Heo May Về Qua Phố  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Heo May Về Qua Phố Vietsub , Phim Heo May Về Qua Phố  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét