Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Tế Công

Tế Công | Vtv2

Đạo diễn: Lâm Thiêm Nhất
Diễn viên: rần Hạo Dân, Dương Tuyết, Trần Tử Hàm, Hinh Tử, Lân Tư Thông, Cao Hạo, Lâm Giang Quốc…
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Tế Công

là một nhân vật có thật, xuất hiện trong các tác phẩm văn học dân gian Trung Quốc. Cuộc sống của vị thiền sư này rất kỳ bí, khác đời, không giống như những người tu hành đương thời.cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ và một tên ăn mày, và để hoàn thành việc đó, Tế Công hay đi hỏi về những việc bất bình trong nhân gian, ngài thường xuyên trừ ác, diệt tham, nhất thiết cứu độ người nghèo khốn. Hơn nữa, trong cách trừng trị kẻ xấu có chứa tính hài hước, châm biếm đặc biệt của người Trung Quốc đủ để làm người ta đạp bàn tán dương là 1 cách tuyệt vời. Vì thế trong tâm trí người Trung Quốc, ngài là 1 vị hoà thượng nhân duyên tốt nhất.
 Có 1 vị hòa thượng nhưng thích ăn thịt và uống rượu, tay cầm chiếc quạt đi thong dong miệng lúc nào cũng hát "Áo cũng rách, giày cũng rách. Quần áo trên người ta cũng rách. Người cười ta, hắn cười ta. Cả Phật Tổ cũng đang cười ta".Trong nhà 1 tể tướng triều đại thời ấy có sinh ra kẻ xấu, làm việc xấu, ngài cũng dám đến nơi để trừng trị. Tính tình ông phóng khoáng, thích uống rượu, mê ăn thịt và có những việc làm chẳng giống ai nên người đời gọi ông là Tế Điên                                   

Xem phim Tế Công trọn bộ , phim Tế Công. Phim Tế Công Vietsub , Phim Tế Công Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét