Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Phim Anh Hùng Phong Thần Bảng

Anh Hùng Phong Thần Bảng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Vương Vĩ Đình
Diễn viên: Trương Hinh Dư, Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Trịnh Diệc Đồng, Vương Kim Đạc, Chu Tư Quân..
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 38 Tập
m phát hành: 2006

Phim Anh Hùng Phong Thần Bảng

là một bộ phim sử thi Trung Hoa do Trung Quốc sản xuất. Với sự tái hiện lại một cách sống động của đạo diễn Vương Vĩ Đình. Bộ phim Anh Hùng Phong Thần Bảng có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên. Trương Hinh Dư, Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Trịnh Diệc Đồng, Vương Kim Đạc, Chu Tư Quân...Phim là một bài ca sử thi của đất nước Trung Hoa thời xưa. Bộ phim đã tái hiện lại câu chuyện rằng. Ngày xưa lúc Nữ Oa nương nương tách biệt ra giữa Trời và Đất thì ở Đất có rất nhiều anh hùng còn ở Trời không có người cai quản nên Nữ Oa quyết định sẽ cho linh hồn những anh hùng tử nạn trên chiến trường sau đó phong chức sắc, phong thần cho họ đồng thời cho họ cai quản những vị trí phù hợp.
Lúc bấy giờ thời diễn nghĩa anh hùng khán giả được gặp một vị tiên đoán là Khương Tử Nha một người câu cá không lưỡi để chờ thời cơ phù hợp. Nhưng trong phim Khương Tử Nha là một người trẻ khôi ngôi tuấn tú. Và mối tình của Đắc Kỷ và Trụ Vương. Lúc này có những người anh hùng đứng lên đấu tranh chống đối thế lực của Đắc Kỷ là Na Tra, Dương Tiển, Lôi Phong Vũ, Khương Tử Nha, Lý Tịnh là những anh hùng sau này đã được phong thần cai quản trên tiên giới. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Anh Hùng Phong Thần Bảng trọn bộ , phim Anh Hùng Phong Thần Bảng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Anh Hùng Phong Thần Bảng Vietsub , Phim Anh Hùng Phong Thần Bảng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/anh-hung-phong-than-bang-tron-bo-10698.html#sthash.I9cfCFwt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét