Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Phim Xuân Thu Yêm Thành

Xuân Thu Yêm Thành | Htv7

Đạo diễn: Gia Na-Sa Cáp Đề
Diễn viên: Thư Sướng, Trình Hạo Phong, Vương Bá Văn, Cao Lan Thôn, Đinh Dũng Đại...
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Xuân Thu Yêm Thành

là một bộ phim của Trung Quốc sản xuất. Phim Xuân Thu Yêm Thành do Gia Na-Sa Cáp Đề làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Thư Sướng, Trình Hạo Phong, Vương Bá Văn, Cao Lan Thôn, Đinh Dũng Đại...Phim Xuân Thu Yêm Thành nói về một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc thời Xuân Thu. Nàng công chúa xinh đẹp gắn liền với một công trình lịch sử nên rất được nhân dân yêu mến. Nàng công chúa Yêm Thành này được Thu Sướng thể hiện. Thu Sướng từng vào vai công chúa Yêm Thành nên cô đã rất tự tin khi đảm nhiệm vai diễn này.
Phim đã khắc họa nhân vật nàng công chúa Yêm Thành trong công cuộc xây dựng thành trì “ Tam Thành Tam Hà” thời Xuân Thu chiến quốc có sự tranh của ba nước Sở, Việt, Ngô. Cốt truyện được lấy từ chính nhân vật lịch sử nên bộ phim rất được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Một cô gái bị một chứng bệnh nang y. Được nhà vua yêu thương nên công chúa được nhà vua quy tụ các ngự y trong triều chữa trị nhưng không hết. Một hôm cô gặp một anh chàng chăm sóc cây trong triều, hàng ngày cô hay đến trò chuyện và cũng từ đó căn bệnh của cô cũng dần dần hồi phục. Mời quý vị cùng xem bộ phim này.

Xem phim Xuân Thu Yêm Thành trọn bộ , phim Xuân Thu Yêm Thành tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xuân Thu Yêm Thành Vietsub , Phim Xuân Thu Yêm Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/xuan-thu-yem-thanh-htv7-10681.html#sthash.tsK6pCDM.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét