Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mike D.Amgelo, Aom Sushar Han Ji Eun,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan

là một bộ được tái hiện theo nguyên tắc của bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Hàn Quốc. Khi được bấm máy vào tháng 6 này đoàn làm phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Thái Lan đã được chính phủ Hàn Quốc ủng hộ nhiệt tình. Đạo diễn phim cũng cho biết là với phiên bản Thái nhưng phim chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ như tên nhân vật và một số địa danh cho phù hợp với văn hóa Thái Lan. Bộ phim nói về một ngôi nhà của một cô gái nhưng khi cô đi ra nước ngoài thì ngôi nhà của cô đã bị một người con trai đẹp và giàu có mua nhưng để được ở ngôi nhà của mình cô đã vào nhà làm osin cho chàng.
Từ đây nhiều tình huống hài hước diễn ra với một người con trai và một người con gái ở cùng một một ngôi nhà. Lúc đầu thì cả hai rất ghét và luôn xung đột nhau nhưng anh chàng luôn đi tìm nhiều hạnh phúc cho mình với những chon xa hoa phồn thịnh nhưng anh nào ngờ hạnh phúc của anh chính là ngôi nhà của mình khi có cô gái cực kỳ dễ thương. Và cô chính là người cho anh những niềm vui khi anh buồn. Và rồi cuối cùng anh cũng nhận ra rằng cô chính là người mà anh cần tìm và cả hai cùng thuộc về của nhau. Bộ phim với nhiều tình tiết hài hước diễn ra.
Xem phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan trọn bộ , phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan Vietsub , Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan Thuyết minh . Chúc các bạnxem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ngoi-nha-hanh-phuc-thai-lan-tron-bo-10699.html#sthash.Nx1Y7Dno.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét