Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Phim Vua Tán Gái

Vua Tán Gái | Full Hd

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Chiến Thắng
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Vua Tán Gái

là một bộ phim vừa thực hiện kết thúc cách đây không lâu cả đoàn phim phải quay trong thời tiết giá lạnh cho kịp chiếu trong dịp tết. Phim hài xoay quanh nhân vật chính là danh hài Chiến Thắng. Anh đã vào vai Sở một người rất là mê tín dị đoan và anh có trong người một vết hoa đào ở cổ và được thầy phán đó là vết số đào hoa. Vì tin lời thầy nên máu tán gái anh được trổi dậy và liên tiếp anh đã tán được ba người con gái. Mỗi người có một tính cách khác nhau. Cô Quất là một võ sư mạnh mẽ thẳng thắng, Cô Mai điệu đà, nhí nhảnh rất hay mơ mộng. Cô Đào là một người thơ ngây trong sáng, giản dị. Sở rất khổ sở để có thể vừa lòng cả ba người đẹp.
Nhưng rồi một ngày tên Sở Khanh này cũng bị các nàng phát hiện là đã bắt cá  ba tay. Và nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Đến lúc không còn chối được nữa thì chàng Sở ta xác nhận anh chính là vua tán gái và anh phải nhận một sự trả giá thích đáng. Trong phim những cảnh quay trong thời tiết lạnh của miền bắc các cô nàng phải mặc váy, quần sooc quay nhiều cảnh liền. Có một lần cả đoàn cười ngả nghiêng khi Chiến Thắng đã thuê nhà để quay khi đến thì chủ nhà không mở cửa dù đã dùng mọi cách để gọi. Cuối cùng dùng cách cuối cùng là Chiến Thắng cất giọng hát oanh vàng lên thì chủ nhà mở cửa liền.

Xem phim Vua Tán Gái trọn bộ , phim Vua Tán Gái tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vua Tán Gái Vietsub , Phim Vua Tán Gái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/vua-tan-gai-full-hd-10699.html#sthash.6dDowN3t.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét