Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Phim Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù

Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù | vtc9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Tiểu Xuân, Lưu Tiểu Phong, Diệp Đồng, Từ Thiếu Cường, Lý Pháp Tăng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 44 Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù

 là một phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim nói về mật quan khâm sai thanh liêm, liêm chính, với một hình đối lập là một vị quan tham lam nhưng cả hai lại cùng hợp tác phá nhiều vụ án lớn của Triều Đình. Bộ phim nói về bối cảnh thời nhà Thanh. Người quan liêm chính là quan Lưu Dung. Người còn lại là vị quant ham là Hòa Thân. Cả hai cùng nhau đi thi làm Trạng Nguyên và khi đến kỳ thi thì cả hai cùng đổ Trạng nhưng Lưu Dung lại không được vua Càn Long cho diện kiến vì Lưu Dung có lung gù.

Chính vì thế Hòa Thân đã bày cách để cho Lưu Dung có thể được vào cung nhưng cũng chính mưu kế này mà cả hai Lưu Dung và Hòa Thân phải vào tù. Và một hôm có một vụ án nghiêm trọng xảy ra đây cũng chính là cơ hội của cả hai có thể thể hiện được khả năng của mình trước vua Càn Long. Cả được vua ban chức khâm sai đi điều tra vụ án lúc này cả hai dường như đã gắn kết với nhau. Cuối cùng cả hai đã phá được vụ án và được vua Càn Long cho diên kiến và phong chức và tiếp tục cho cả hai điều tra nhiều vụ án nghiêm trọng khác. Sau đó họ đã được vua ban về cai quản những vùng khác nhau lúc này tính tình của cả hai được thể hiện rõ hơn. Mời quý vị cùng xem phim.
Xem phim Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù trọn bộ , phim Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù Vietsub , Phim Quan Khâm Sai Thất Phẩm Lưu Gù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/quan-kham-sai-that-pham-luu-gu-vtc9-10732.html#sthash.9d2xqLxi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét