Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Tình Khúc Hoàng Cung

Tình Khúc Hoàng Cung | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Byeong-Hoon
Diễn viên: Cho Hyun-Jae, Lee Bo-Young, Ryu Jin, Kim Yong-ho, Jeong Seon-gyeong…
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 70 tập
m phát hành:

Phim Tình Khúc Hoàng Cung

là một bộ phim do Hàn Quốc Sản xuất. Phim do Lee Byeong-Hoon là đạo diễn chỉ đạo trực tiếp. Phim có sự tham gia của các diễn viên Cho Hyun-Jae, Lee Bo-Young,Ryu Jin, Kim Yong-ho, Jeong Seon-gyeong…Phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp như trong chuyện cổ tích. Nhưng đây là câu chuyện có thật trong lịch sử Hàn Quốc. Câu chuyện tình này diễn ra các đây 1400 năm. Chuyện tình của chàng hoàng tử Seo Dong và nàng công chúa Seon Hwa. Nàng công chúa Seo Hwa là một người con gái xinh đẹp tài giỏi của quốc gia Silla. Danh tiếng cô được vang xa đến tai chàng hoàng tử này.
Seo Dong quyết vào quốc gia Silla để cưới được nàng, Anh đã cải trang thành một nhà sư. Sau khi vào được quốc gia Silla anh đã cho các em nhỏ hát vang bài hát ca ngợi người con trai Seo Dong. Rồi thì bài hát ấy cũng vào được kinh thành. Nàng công chúa Seon Hwa nghe được và cảm động và yêu mến chàng trai trong bài hát này và cô quyết rời khỏi hoàng cung để tìm được chàng trai. Lúc này Seo Dong biết được và đã tiếp cận nàng lúc đầu thì nàng không biết chàng là Seo Dong nhưng rồi một thời gian dài chàng trai đã tiết lộ mình là Seo Dong và họ trở về quốc gia của Seo Dong cai trị đất nước hòa bình và rất được mọi người thương mến. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Tình Khúc Hoàng Cung trọn bộ , phim Tình Khúc Hoàng Cung tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Khúc Hoàng Cung Vietsub , Phim Tình Khúc Hoàng Cung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-khuc-hoang-cung-tron-bo-10704.html#sthash.6HiOQB2v.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét