Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Nếu Không Có Hận Thù

Nếu Không Có Hận Thù | Htv2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Jung Gil, Ha Suk Jin, Honey Lee, Nam Bo Ra…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

Phim Nếu Không Có Hận Thù

là một bộ phim truyền hình do Hàn Quốc sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Lee Jung Gil, Ha Suk Jin, Honey Lee, Nam Bo Ra… Cùng với sự tái hợp trở lại của diễn viên Kim Nam Gil và Son Ye Jin. Kim Nam Gil trở lại màn ảnh sau khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự. Còn Son Ye Jin trở lại sau 4 năm rời xa màn ảnh. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của Hae Woo và Ji Soo. Hae Woo là con gái của một ông chủ tịch tập đoàn khách sạn danh giá còn Ji Soo là một người con của tài xế lái xe cho chính tập đoàn này.
Trốn con vì một tai nạn giao thông. Nghi ngờ hung thủ là cha của mình Ji Soo đã khuyên ông ra đầu thú trong lúc ông trở ra đầu thú thì ông đã bị thủ tiêu. Quyết ra đi và trả thù cho cha của mình Ji Soo và Hae Woo đã chia tay nhau. Sau thời gian Ji Soo trở về với một tên khác. Nhưng cũng lúc này thì cô nàng Hae Woo cũng kết hôn với một người khác. Lúc này Hae Woo đã là một công tố viên xuất sắc điều tra sự việc mất tích của Ji Soo. Một lần nữa sự trở về của Ji Soo đã cho mối tình này trở lại với nhau và càng mãnh liệt hơn. Lúc này nhiều vụ án mạng xãy ra khiến Hae Woo nghi ngờ Ji Soo chưa chết. Liệu mối tình của họ sẽ như thế nào mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Nếu Không Có Hận Thù trọn bộ , phim Nếu Không Có Hận Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nếu Không Có Hận Thù Vietsub , Phim Nếu Không Có Hận Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/neu-khong-co-han-thu-htv2-10705.html#sthash.jIVbuiju.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét