Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Phim Để Hội Tính

Để Hội Tính | Trọn Bộ

Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Thái Hòa
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Để Hội Tính

là một dự án phim mới được dự tính sẽ ra rạp vào năm 2014. Đây là bộ phim được hãng phim của tập đoàn CJ là quan lý của cụm rạp Megastar trên toàn quốc phối hợp với hãng phim Trung Quốc thực hiện. Bộ phim Để Hội Tính là tiếp theo thành công của bộ phim Để Mai Tính khi cũng có diễn viên rất ăn khách hiện nay là diễn viên Thái Hòa cùng với một nhà sản xuất đồng thời là đạo diễn đang rất được thu hút và nổi tiếng người Mỹ gốc Việt Charlie Nguyễn.
Diễn viên Thái Hòa và  đạo diễn Charlie Nguyễn hiện nay đang rất nổi tiếng khán giả cũng đã rất quen thuộc với hai hai người này những bộ phim rạp hiện nay khi có hai tên này thì các rạp đều cháy vé ngay từ ngày đầu ra mắt. Khác với bộ phim Để Mai Tính diễn viên Thái Hòa cho biết bộ phim Để Mai Tính phải chạy đôn chạy đáo để tìm nhà tài trợ còn bộ phim Để Hội Tính chỉ mới lên dự án thì các nhà tại trợ đã đến hỏi tài trợ. Bộ phim Để Hội Tính là một bộ nói về một người đồng tính với một người nghệ sĩ tài năng nhưng khó khăn trong việc kiếm sống. Công việc kiếm sống bằng nghề vẽ mô phỏng theo những kiệt tác của thế giới. Mời quý cùng đón xem bộ phim hài hước này trong năm 2014 này. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Để Hội Tính trọn bộ , phim Để Hội Tính full hd. Phim Để Hội Tính Vietsub , Phim Để Hội Tính Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/de-hoi-tinh-tron-bo-10723.html#sthash.LYAkFWJb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét