Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Phim Heo May Qua Phố

Heo May Qua Phố | VTV3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Trung Hiếu, Minh Tuyết, Mai Chi, Linh Chi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 24 Tập
m phát hành: 2014

Phim Heo May Qua Phố

là một bộ phim do truyền hình do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Heo May Qua Phố với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Trung Hiếu, Minh Tuyết, Mai Chi, Linh Chi cùng với sự trở lại đặc biệt của NSƯT Chiều Xuân. Bộ phim nói về những vấn đề về tình cảm gia đình, những cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu sẽ rất dễ bị đổ vỡ. Bộ phim Heo May Qua Phố là một câu chuyện xoay quanh một gia ông Bành và bà Loan. Ông Bành là một người thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Còn bà Loan là một người phụ nữ xinh đẹp, hiền hậu.
Bề ngoài thì mọi người nhìn vào là một gia đình hạnh phúc nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài của họ tao dựng nên mà thôi. Ngay cả cô con gài tên Hồng của họ cũng phải tự tạo một vỏ bọc cho mình. Nhiều lần bà Loan đã ra quyết định ly hôn nhưng ông Bành không đồng ý. Không cho phép những ý điên rồ, nổi loạn của bà trổi dậy. Đến một ngày bà Loan quyết định nhờ một người bạn thân cũ của bà dùng mỹ nhân kế quyến rũ chồng của mình để buộc ông phải ly hôn. Liệu kế hoạch điên rồ của có thực hiện được hay không. Những cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình cảm sẽ khiến cảnh nhà tan cửa nát đó là thông điệp mà đạo diễn muốn gởi đến mọi người.

Xem phim Heo May Qua Phố trọn bộ , phim Heo May Qua Phố tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Heo May Qua Phố Vietsub , Phim Heo May Qua Phố Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/heo-may-qua-pho-vtv3-10711.html#sthash.W4ABLhKb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét