Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Phim Thần Tài Hữu Đạo

Thần Tài Hữu Đạo | Vtvcab1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Kiện Phong, Chung Hân Đồng, Trịnh Kỳ, Phàn Thiếu Hoàng
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 31 Tập
m phát hành: 2013

Phim Thần Tài Hữu Đạo

là một bộ phim do truyền hình Trung Quốc sản xuất phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Kiện Phong, Chung Hân Đồng, Trịnh Kỳ, Phàn Thiếu Hoàng. Bộ phim nói về Tám công chúa tiệc sinh nhật được tổ chức tại Ngọc Hồ bơi, do Ngọc Hoàng vẫn chưa đến, tám công chúa đến nhà để tìm Ngọc Hoàng Đỉnh. Ngọc Hoàng Đỉnh nhà dưới miền Bắc, đi dự tiệc Jade Pool. Tiền đã được niêm phong ma thuật bất ngờ đến nhà của Peak, Ngọc Hoàng đã ra lệnh lệnh của ma thuật tiền, phép thuật tiền thua gần như bị bắt, chạy vào nhà để tìm Ngọc Hoàng Đỉnh tám công chúa.
Tiền công chúa ma thuật đến để cướp tám trọng. Sự giàu có và lưu tám Minh công chúa, và nàng công chúa trở lại tám vị thần thực sự, và sau đó gửi lại cho tám công chúa trời. Tám công chúa cách thích hợp để cảm ơn và tiết kiệm ân sủng Ming, lấy hai người để ăn đào vô tình trở thành bất tử. Cho cách thích hợp để làm các quan chức nhà Thanh Hoàng đế Qian Tây An, Minh Lang đã thực hiện kẻ giết người. Sự giàu có được chia làm rõ tiền Xiaoli cách thích hợp của chính phủ, số tiền cả ngày. Anh ghét cả khí phong phú, quyết định để thực hiện thiên đàng, không vị thần. Sự giàu có lạm dụng tình dục tám công chúa giả vờ, công chúa Jiaxi thực sự không muốn tám.
Xem phim Thần Tài Hữu Đạo trọn bộ , phim Thần Tài Hữu Đạo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thần Tài Hữu Đạo Vietsub , Phim Thần Tài Hữu Đạo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/than-tai-huu-dao-vtvcab1-10702.html#sthash.s8Gxp2Bv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét