Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Lấy Chồng Trước Tết

Lấy Chồng Trước Tết | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phạm Thanh Phong
Diễn viên: Cúc, Đào, Mai, ....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 4 Tập
Năm phát hành: 2013

Lấy Chồng Trước Tết

 do Phạm Thanh Phong làm đạo diễn. Phim thuộc thể loại tình cảm đan xen nhiều yếu tố hài hước. Mang đến cho khán giả những trải nghiệm về cuộc sống một cách hết sức nhẹ nhàng qua những tiếng cười sảng khoái. Ẩn chứa những thông điệp về hạnh phúc vô cùng ý nghĩa mà tác phẩm muốn gửi gắm đến khán giả. Chắc chắn “Lấy Chồng Trước Tết” sẽ là một món quà tết cực kỳ ý nghĩa mà tác giả danh tặng cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái xinh đẹp, thật thà, 28 tuổi - Thu Cúc, hiện đang làm công việc tô màu truyện tranh cho một công ty tư nhân. Cúc tình cờ gặp và nảy sinh tình cảm với Cởi – anh chàng chuyên nghiên cứu kế hoạch hóa,  nhưng đáng tiếc là anh đã có vợ. Và cuộc sống của Thu Cúc cứ lặng lẽ trôi cho đến một ngày cuộc sống của cô bắt đầu xáo trộn, khi bất đắc dĩ bị gia đình đẩy vào công cuộc tìm chồng đúng theo di nguỵên của cụ Tía: Cụ tía sẽ di chúc cho Thu Cúc phần tài sản nhiều nhất với điều kiện cô chịu lấy chồng trước Tết. Và công cuộc tìm chồng gấp rút diễn ra, với sự giúp đỡ của anh chàng cùng làng lên phố làm nghề xe ôm tên Khoái. Khoái hăng hái, nhiệt tình giới thiệu cho Cúc các trung tâm giới thiệu hôn nhân. Cô bị rơi vào những tình huống dở khóc dở cười và được Khoái nhiều lần giải cứu. Lúc này, Huệ là người quản lý xưởng vẽ tranh của Cúc biết cô sẽ có được tài sản thừa kế kếch sù, Huệ ra sức theo đuổi cô. Tán tỉnh thuyết phục mãi không được, Huệ trở mặt quay sang đe dọa đuổi việc cô nếu không chịu lấy anh. Sau mọi chuyện xảy ra, Khoái và Cúc luôn đồng hành cùng nhau nên đã trở nên gắn bó và gần rủi nhau hơn. Tết đến ngày một gần, thời hạn lấy chồng sắp đến. Liệu Cúc có tìm được chồng cho minh không? Và ai sẽ là chồng cô? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Lấy Chồng Trước Tết.

 
Xem phim Lấy Chồng Trước Tết  trọn bộ , phim Lấy Chồng Trước Tết  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Lấy Chồng Trước Tết Vietsub , Phim Lấy Chồng Trước Tết  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét