Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý | Vtc1

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch, Sư Tiểu Hồn, Lý Giai Lân, Trịnh Dục Chi, Từ Quang, Sa Dật, Lưu Bồi Thanh, Vương Tinh Hoa, Quyên Tử, Trương Thiết Lâm, Lưu Tiêu Tiêu, Lư Hán Bưu, Huệ Quyên Diễm, Lã Lương, Lưu
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2004

Phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch, Sư Tiểu Hồn, Lý Giai Lân, Trịnh Dục Chi, Từ Quang, Sa Dật, Lưu Bồi Thanh, Vương Tinh Hoa , Quyên Tử, Trương Thiết Lâm, Lưu Tiêu Tiêu, Lư Hán Bưu, Huệ Quyên Diễm, Lã Lương, Lưu Cương, Thôi Dịch. Hôn nhân là do trời định như ông bà xưa đã nói chuyện lên nhầm kiệu hoa thì đó giờ mọi người rất là hiếm gặp được. Trong một làng có hai gia đình giàu luôn ganh đua với nhau. Cả hai nhà cùng có một người con gái sanh cùng ngày cùng tháng cùng năm và đặc biệt là cùng xuất giá một ngày.
Cô nàng con gái gia đình thương gia phía Bắc là Đỗ Băng Nhàn kết duyên cùng một Tam Công Tử cũng là môn đang hộ đối nhưng anh mắc một chứng bệnh có thể mất bất kỳ lúc nào. Lý Ngọc Hồ con gái của một võ sư ở phía Đông kết duyên cùng một đại tướng quân canh giữ ở biên cương. Hai người cùng xuất giá một ngày hai kiệu hoa đã đối đầu nhau và họ cùng mắc mưa cùng vào một ngôi đình trú mưa hai tiểu thư đã kết tình nghĩa tỉ muội nhưng khi lên lại kiệu hoa thì họ đã lên nhầm kiệu hoa của nhau. Và ngày dần qua từ không yêu trở nên yêu nhau và họ đã xem như có được người chồng đúng ý nguyện.
Xem phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý trọn bộ , phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý Vietsub , Phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/len-nham-kieu-hoa-duoc-chong-nhu-y-vtc1-10703.html#sthash.NTn4eFXY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét