Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Khát Khao Hạnh Phúc 3

Khát Khao Hạnh Phúc 3 | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Kim So Yeon, Bang Sung Joon, Nam Goong Min, Wang Ji Won
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Khát Khao Hạnh Phúc 3

Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng quản lý khách sạn, In Young đã làm việc tại khách Hotel K được 8 năm và giờ cô trở thành nhân viên mới.phim tập trung vào cuộc sống của nhân viên tại công ty mua sắn,phim xoay quanh các sự kiện tình bạn và tình yêu giữa những ở độ tuổi 20 và 30 Vì tính cách dễ chịu và thoải mái của mình, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn trai cũ, Kim Sung Soo. gười đẹp Kim So Yeon hút mọi ánh nhìn của báo giới khi tham gia buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim truyền hình I Need Romance 3của kênh truyền hình hữu tuyến tvN. Sung Joon -"bạn trai tin đồn'; của Suzy đồng thời là nam chính của I Need Romance 3 xuất hiện ấn tượng với kiểu tóc xoăn đánh rối.
Seo Yeon được bầu chọn là phụ nữ kinh khủng nhất đối với đàn ông. Mặc dù cô là đại diện của Cửa hàng thời trang nữ, nhưng cô lại không chu đáo, không kiên định và cực kỳ nóng tính. Một ngày nọ cô gặp lại bạn trai cũ của mình và đã qua đêm với anh ta, để rồi sau đó bị vợ anh ta buộc tội qua lại với người đã có vợ. Khi được hỏi về các cảnh tình cảm với Sung Joon, cô nàng cười nói: "Đến giờ, mới có kịch bản đến tập 7 phim và chúng tôi đã có một cảnh hôn nhưng vẫn chưa có cảnh giường chiếu. Nếu có cảnh nóng, tôi muốn nó phải thật táo bạo".  Người lập trình máy tính của cô là Seo Jun Yi, sau khi biết được chuyện này đã xin nghỉ việc và nói rằng không thể làm việc với loại người như cô. Seo Yeon đi tìm anh và từ từ cảm thấy mình thoải mái một cách kỳ lạ khi ở bên Jun Yi.  khat khao hanh phuc noi về 10 năm chung sống nhưng người yêu ko chụi cưới ,

Xem phim Khát Khao Hạnh Phúc 3 trọn bộ , phim Khát Khao Hạnh Phúc 3  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 . Phim Khát Khao Hạnh Phúc 3 Vietsub , Phim Khát Khao Hạnh Phúc 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét