Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc

Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc

là một dự án phim của ông bầu Quang Huy và vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh để nói về cuộc đời của một ca sĩ tài danh Wanbi Tuấn Anh. Người ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngưỡng mộ. Bộ phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết của nhà báo Lý Minh Tùng. Tiểu thuyết Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc là một dự án của nhà báo Lý Minh Tùng được phát hành vào đúng dịp sinh nhật 27 tuổi của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh và cuốn tiểu thuyết này nói về cuộc đời của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh từ lúc chào đời cho đến ngày trở thành một ca sĩ Wanbi Tuấn Anh nổi tiếng qua lời kể từ cha mẹ và đứa em gái cùng qua những lời kể của các bạn đồng nghiệp cũng như người quản lý là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh một người đã rất thân với Wanbi Tuấn Anh.
Cô cũng chính là người đã khởi sướng lên việc chuyển thể tiểu thuyết này thành một bộ phim cùng tên để được trình chiếu vào đúng dịp giỗ đầu của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh và điều đáng ghi nhận là tất cả số tiền thu được từ bộ phim sẽ được góp vào quỹ Cảm Ơn do chính Wanbi Tuấn Anh khởi sướng. Số tiền đầu tư vào bộ phim được do chính các bạn đồng nghiệp của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh quyên góp.

Xem phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc trọn bộ , phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc full hd. Phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc Vietsub , Phim Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bat-dau-tu-mot-ket-thuc-tron-bo-10714.html#sthash.0ENZZ0xY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét