Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Thiên Đường Rực Lửa

Phim Thiên Đường Rực Lửa

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hoắc Chánh Kỳ, Sở Tuyên, Trương Ngọc Yến, Vương Xán
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Thiên Đường Rực Lửa

, lấy đề tài nói về tình yêu, gia đình mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc với những mối ân oán tình thù, những toan tính vụ lợi. những con người bị biến chất vì quyền lực và mãnh lực của đồng tiền bất chấp mọi thủ đoạn và cuộc tình ngang trái đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ. Phim mang đến cho khán giả một cái nhìn chân thực về cuộc sống tàn khốc .
Mọi chuyện bắt đầu bởi mối tình trắc trở giữa Trần Thái Bình và La Chí Khiêm. Yêu nhau tha thiết nhưng vì hoàn cảnh Thái Bình phải nhắm mắt chấp nhận cuộc hôn nhân với Diệp Hồng Hải. Trước khi hôn lễ diên ra, Thái Bình quyết định đến gặp Chí Khiêm để nói lời chia tay sau cùng. Nhưng không may cho cô, Hồng Hải đã bắt gặp cuộc hẹn đó và lên kế hoạch tìm Chí Khiêm để tính sổ. Ngay trong đêm đó, Hồng Hải với sự trợ giúp của Thiên Hà đã ra tay giết chết Chí Khiêm được ngụy trang bởi một vụ tay nạn và chính thức trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng Vạn Bang do La Chí Khiêm sáng lập.

15 năm sau, để gia tăng thế lực cho Vạn Bang, Hồng Hải quyết định tác hợp cho Diệp Thanh Vân – con trai lớn của mình cùng với Uyển Lâm - cô con gái duy nhất của nhà họ Chu quyền quý. Nhưng Thanh Vân không đồng ý vì người con gái anh yêu là cô nhân viên Văn Kỳ. Nhưng trớ trêu thay, em trai út của Thanh Vân là Diệp Thanh Hoa cũng dành tình cảm cho Văn Kỳ. Sợ em bị tổn thương, nên Thanh Vân rút lui và chấp nhận cuộc hôn nhân do cha sắp đặt. Kịch tính được đẩy lên cao trào, khi Diệp Thanh Phong – con trai giữa của Hồng Hải đố kỵ với những gì Thanh Vân có được. Nên đã đứng ra vạch trần thân thế của anh. Cuộc sống của Thanh Vân như rơi vào bế tắc khi trong phút chốc trở thành giọt máu rơi của La Chí Khiêm. Điều mà Thanh Vân đau lòng và thất vọng nhất là người cha mà anh tôn kính và cha của người con gái mà anh yêu thương nhất lại chính là hung thủ giết chết cha ruột của mình. Anh sẽ làm gì để thoát khỏi mớ hỗn độn này. Mời các bạn đón theo dõi bộ phim Thiên Đường Rực Lửa.

 Xem phim Thiên Đường Rực Lửa trọn bộ , phim Thiên Đường Rực Lửa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Đường Rực Lửa Vietsub , Phim Thiên Đường Rực Lửa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét