Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Phim Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc | One Piece

Đạo diễn: Eiichiro ODA
Diễn viên: Mayumi Tanaka, Kazuya Nakai, Akemi Okamura, Kappei Yamaguchi...
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 700 Tập
Năm phát hành: 1999

Phim Đảo Hải Tặc

là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà các bạn nhỏ cũng như những người lớn đều yêu thích và đam mê bộ phim hoạt hình này. Khi, thời kỳ cướp biển lớn. Người đàn ông có tất cả các thế giới này, Vua Hải Tặc Gold Roger. Từ đó ông bị bắn trong giờ lâm tử ông đã cho biết được định hướng ra biển người dân trên khắp thế giới.Và ông đã nói rằng "Tôi đã đặt vào đó tôi sẽ cho tôi nếu bạn muốn kho báu? Nhớ! Tất cả thế giới này! Tìm" Tôi đã chiến đấu với các biểu ngữ cũng có một số người của những tên cướp biển và xung quanh sức mạnh của danh tiếng và sự giàu có và Roger còn lại của "kho tàng lớn của kết nối con người” trên.
Và, cậu bé Luffy một người khao khát một tên cướp biển như vậy. Bởi khả năng của "trái cây của ma quỷ", thay vì cơ thể không thể bơi cuộc sống, và cậu bé đã một cơ thể toàn bộ cơ thể kỳ lạ trải dài như cao su! Nhãn hiệu mũ rơm mà tôi nhận được từ các nhà lãnh đạo của Shanks ân nhân, cướp biển của cuộc sống, Luffy đã đi trên một chuyến đi. Chỉ ra những gian lận roulette để Fujitora cấp dưới Doflamingo gia đình, tuyên bố Luffy thắng Fujitora. Quay lưỡi dao trong Luffy như vậy ...Mời các bạn cùng xem phim Đảo Hải Tặc với những tình tiết hấp dẫn

Xem phim Đảo Hải Tặc trọn bộ , phim Đảo Hải Tặc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đảo Hải Tặc Vietsub , Phim Đảo Hải Tặc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dao-hai-tac-one-piece-10718.html#sthash.Xy9HdN8j.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét