Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Tình Yêu Trong Sáng

Tình Yêu Trong Sáng | HTV4

Đạo diễn: Chu Thiện
Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Vân Trang, Ngụy Thanh Lan, Ngọc Thuận, Trương Tử Liên, Mã Trung...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
m phát hành: 2011

Phim Tình Yêu Trong Sáng

là một bộ phim truyền hình dài tập do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trương Minh Quốc Thái, Vân Trang, Ngụy Thanh Lan, Ngọc Thuận, Trương Tử Liên, Mã Trung.... Bộ phim do đạo diễn Chu Thiện chỉ đạo. Bộ phim nói về mối tình tay ba, những đấu đá nhau giữa cái thiện và cái ác. Bộ phim còn nói về sự khắc nghiệt của làn truyền thông. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội bộ phim có giá trị nhân văn sâu sắc. Thông điệp mà đạo diễn và nhà sản xuất muốn gởi tới quý khán giả là hãy sống đơn giản, vị tha, đừng vì những giá trị cá nhân mà đánh mất đi nhân cách con người.
Bộ phim xoay quanh các nhân vật Nhật Vy, Nguyệt Vy và Minh Kiên. Nguyệt Vy là một cô gái hiền lành, nghèo khổ, mồ côi mẹ cha thì nhậu xỉn,mặc dù suốt ngày rượu chè nhưng ông vẫn thương đi làm hồ để có tiền nuôi con ăn học. Cô có một niềm đam mê là làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Nhật Vy là một cô gái trái ngược với Nguyệt Vy nhưng cô cũng có niềm đam mê làm MC cho các chương trình. Nhật Vy và Nguyệt luôn đối đầu nhau. Về tình yêu cả hai cùng yêu một người là Minh Kiên. Trong tình yêu thì Nguyệt Vy là người thắng cuộc. Còn trong nghề nghiệp thì Nhật Vy luôn là người đứng đầu.    

Xem phim Tình Yêu Trong Sáng trọn bộ , phim Tình Yêu Trong Sáng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Trong Sáng Vietsub , Phim Tình Yêu Trong Sáng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-trong-sang-htv4-10708.html#sthash.mRzueOmm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét