Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Đại Thoại Thiên Tiên

Đại Thoại Thiên Tiên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lưu Chấn Vỹ
Diễn viên: Thái Thiếu Phân, Huỳnh Dịch, Lý Kiến Nhân, Lâm Tuyết, Uyển Quỳnh Đan, Lưu Dĩ Đạt..
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Đại Thoại Thiên Tiên

là một bộ phim điện ảnh đặc sắc do Trung Quốc sản xuất. Phim Đại Thoại Thiên Tiên có sự tham gia của các diễn viên Tôn Lệ, Trịnh Trung Cơ, Trịnh Y Kiện, Quách Đại Cương, Lâm Canh Tân, Thái Thiếu Phân, Huỳnh Dịch, Lý Kiến Nhân, Lâm Tuyết, Uyển Quỳnh Đan, Lưu Dĩ Đạt...Bộ phim Đại Thoại Thiên Tiên là một bộ phim được dựa trên tiểu thuyết Thủy Hử truyện với những nhân vật rất quen thuộc với khán giả như Võ Tòng, Phan Kim Liên, Võ Đại Lang. Nhưng trong phim Đại Thoại Thiên Tiên các nhân vật này được thay đổi với các tên khác nhưng về tính cách và tình tiết phim vẫn dựa trên câu chuyện của Thủy Hử Truyện.
Nhân vật Võ Tòng được lấy tên là Mao Tòng, Phan Kim Liên lấy tên là Kim Lăng và Võ Đại Lang lấy tên là Mao Đại Long. Trong phim nhân vật Mao Đại Long được các phù thủy hóa trang tạo hình thành một khủng long khổng lồ xấu xí. Và hình tượng nhân vật sẽ cho nhiều người liên tưởng đến nhân vật thằng gù trong nhà thờ Đức Bà của đại thi hào Victor HuGo tạo hình. Phan Kim Liên khi bị trừng phạt gã cho Võ Đại Lang chính là người anh của người yêu mà cô từng hứa hẹn. Cũng một câu chuyện về Phan Kim Liên và Võ Tòng nhưng đây là những chuyện tình trong sáng.

Xem phim Đại Thoại Thiên Tiên trọn bộ , phim Đại Thoại Thiên Tiên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đại Thoại Thiên Tiên Vietsub , Phim Đại Thoại Thiên Tiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dai-thoai-thien-tien-tron-bo-10702.html#sthash.1pLMKbaJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét