Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Sài Gòn Du Ký

Phim Sài Gòn Du Ký

Diễn viên: Huy Khánh, Phương Thanh, Khởi My, Long Điền, Trương Thế Vinh, Diễm My, Dưa Leo
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Sài Gòn Du Ký

là điện ảnh đặc sắc hội tụ rất nhiều ngôi sao đình đám của Việt Nam hiện nay như Phương Thanh, Huy Khánh, Khởi My, Dưa Leo, Trương Thế Vinh, Long Điền, Diễm My,… Bộ phim có nội dung tái hiện lại hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng trong thời xa xưa với những tình huống hài hước, hết sức vui nhộn của bốn thầy trò cùng với những tình huống bất ngờ xuất hiện ở những nơi họ đặt chân tới.
Trong phim, vị đại đồ đệ Tôn Ngộ Không sẽ do diễn viên Trương Thế Vinh  thủ vai, còn vai Trư Bát Giới sẽ do nam diễn viên Huy Khánh thủ vai. Nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ vào vai một nàng tiên nữ rất dịu dàng, cô thường dùng mỹ nhân kế và lấy lòng những vị tiên nhằm thực hiện những sở thích khác thường của cô. Trên đường đi cùng với bốn thầy trò Đường Tăng còn có một chú chim khổng tước do Khởi My thủ vai, trên đường đi chú chim này đã gây ra nhiều rắc rối dỡ khóc dỡ cười vì những trò phá phách, tinh nghịch của chú.

Sài Gòn Du Ký, phim Sài Gòn Du Ký,  Xem phim Sài Gòn Du Ký, phim Sài Gòn Du Ký Vietsub, phim Sài Gòn Du Ký Thuyết minh, phim Sài Gòn Du Ký HD, phim Sài Gòn Du Ký full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét