Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Phim Làm Đẹp Ăn Tết

Làm Đẹp Ăn Tết | Htvc

Đạo diễn: Quyền Lộc
Diễn viên: Bá Thắng, Thanh Vân, Ngọc Giàu, Quyền Linh, Cát Phượng, Thanh Tùng, Thanh Vân, Tiết Cương
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 4 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Làm Đẹp Ăn Tết

là một bộ phim Tết được phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán. Bộ phim của đạo diễn viên NSƯT Ngọc Giàu, Quyền Linh, Cát Phượng, Thanh Tùng, Thanh Vân, Tiết Cương…Bộ phim Làm Đẹp Ăn Tết nói về những câu chuyện mà đó luôn là vấn đề nan giải của những người ở vùng quê nông thôn khi họ luôn trọng ngoại luôn khinh nội. Và người dân cho rằng chỉ có lấy chồng ngoại mới có thể giúp họ có thể được đổi đời. Bộ phim xoay quanh cô nàng tên Búp do diễn viên Ốc Thanh Vân đảm nhận. Cô cùng người mẹ của cô do nghệ sĩ ưu tú Ngọc Giàu thể hiện.
Khi hai mẹ con cùng nhau đi phẩu thuật thẩm mỹ và hai mẹ con là hậu quả của việc thẩm mỹ hàng bị lỗi. Hai mẹ con trở nên xấu lạ. Cô nàng Búp yêu chàng Cành do Lê Bá Thắng vào vai. Họ rất yêu nhau nhưng luôn bị sự ngăn cản của gia đình khi gia đình bắt cô phải đi lấy chồng ngoại. Vì họ quá yêu nhau nên họ đã vượt qua được những rào cản mà hai gia đình đặt ra. Vì hai gia đình luôn đối đầu nhau. Cuối cùng với tình yêu sâu đậm Búp và Cành đã thuyết phục được gia đình và họ đã cùng nhau có một đám cưới vào dịp tết. Bộ phim nhằm mục đích mang lại những tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong những dịp tết đến. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Làm Đẹp Ăn Tết trọn bộ , phim Làm Đẹp Ăn Tết tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Làm Đẹp Ăn Tết Vietsub , Phim Làm Đẹp Ăn Tết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/lam-dep-an-tet-htvc-10710.html#sthash.h1xDeP5z.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét