Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Thời Đại Thanh Niên

Thời Đại Thanh Niên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân
Diễn viên: Hồ Ca, Trần Y Hàm, Mã Tư Thuần, Trần Bách Lâm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
 Phim

Thời Đại Thanh Niên

là một câu chuyện tình cảm làm rung động bao trái tim của bạn trẻ khắp thế giới , bộ phim dựa vào  dựa vào một câu chuyện kể về một chàng trai yêu nước sống ở Thượng Hải ở những thập niên đầu của thế kỉ 19. Anh chàng lưu lạc khắp nơi của Châu Á và cho đến khi ở Thượng Hải, anh đã tìm được mục đích sống của mình là tình yêu dành cho cô gái dễ thương xinh đẹp và là tiểu thư của một điền chủ giàu có nhưng  có một chút kiêu ngạo, dịu dàng , đáng yêu
Nếu bạn cảm thấy thắc mắc về tình yêu của họ thì vui long đón xem c ác tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy tình yêu của họ không vì sự chênh lệch về xuất thân hoàn cảnh  gia cảnh mà chia đôi được, những cuộc hẹn im lặng đầy dấu diếm  lén lút nhưng đầy cảm xúc xúc cảm say sưa  lãng mạn sâu sắc hòa huyện cùng  phong cảnh và những bản nhạc bất hữa tình cảm nồng nàn chan chứa yêu thương  du dương trong bộ phim. Ngoài ra khán giả còn được chứng kiến những màn đánh đấm mạnh mẽ của anh chàng khi mà cha cô gái phát hiện và cho người truy đuổi anh đến cùng . Câu chuyện còn nói lên tuổi trẻ đầy nhiệt huyết với công việc, họ là những con người mang nhiều tính cách đa sầu đa cảm của tuổi trẻ , cùng lúc đó sự mâu thuẫn về địa vị , công việc tạo nên những khó khăn trắc trở cho đôi trai gái yêu nhau .

Xem phim  Thời Đại Thanh Niên trọn bộ , phim Thời Đại Thanh Niên tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Thời Đại Thanh Niên Vietsub , Phim Thời Đại Thanh Niên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét