Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Khu Vườn Kẹo Ngọt

Phim Khu Vườn Kẹo Ngọt

Đạo diễn: Trịnh Đức Hoa
Diễn viên: Park Jung Min, Vương Truyền Nhất, Giản Mạn Thư, Lý Tương Lâm
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2014

Khu Vườn Kẹo Ngọt

 là một bộn phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm nổi tiêng của Đài Loan chuyện phim xoay quanh nhân vật  Phác Hy Hoán, con trai của 1 tập đoàn khách sạn lớn của Đài Loan  Phác Hy Hoán  là một người có tất cả mọi thứ trong tay, vốn có tính tình phóng khoán Phát Hy Hoán luôn khát khao tự do thoát khỏi cái bóng kiềm cặp của gia đình nhưng trớ triêu anh lại bị bố mình ép buộc theo học nghành Quản Trị Kinh doanh àm anh cho là rất nhàm chán  Chúng tôi đã nhìn thấy một sự thay đổi đáng kể trong 50 năm kể từ khi ra mắt của chiến tranh đói nghèo. Trong nền kinh tế ngày nay, nghèo ngày càng rơi vào phụ nữ. Họ chiếm hơn một nửa lực lượng lao động, và hai trong số ba mẹ là chính hay đồng trụ cột gia đình cho hộ gia đình của họ.
Nhưng có một điều không thay đổi kể từ khi Tổng thống Lyndon B. Johnson tuyên bố chiến tranh đói nghèo: Khi chúng ta nghĩ về người nghèo chúng ta vẫn nghĩ về người khác.Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để chia sẻ những câu chuyện - bao gồm cả của riêng tôi. Tôi lớn lên ở một vùng ngoại ô Boston, con của hai người nhập cư đến từ Ấn Độ thập kỷ trước đó. Chúng tôi sống ở Bedford, Massachusetts, một thị trấn trung lưu tinh túy. Nhưng khi tôi 5 tuổi, cha mẹ tôi đã ly dị và cha tôi để lại. Mẹ tôi là một mình. Phim Khu Vườn Kẹo Ngọt được cập nhật nhanh nhất trên web phimtronbo.net mời các bạn cùng đoán theo giỏi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Khu Vườn Kẹo Ngọt trọn bộ , phim Khu Vườn Kẹo Ngọt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khu Vườn Kẹo Ngọt Vietsub , Phim Khu Vườn Kẹo Ngọt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét