Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Ván Cờ... Vồ

Ván Cờ... Vồ | Full Hd

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thu Huyền, Diễm Hương, Tạ Am, Trương Tùng Lan.
Thể loại: Phim Võ Thuật,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Ván Cờ... Vồ

là một bộ bộ phim hài Tết của Việt Nam sản xuất trong dịp tết nhằm mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem những tràn cưới thoải mái trong những ngày Tết Nguyên Đán. Bộ phim Ván Cờ Vồ sẽ được phát hành vào dịp tết Nguyên Đán dưới hình thức VCD hoặc DVD chứ không chiếu rạp như những phim hài khác. Nên bộ phim đã tung những poster và những ảnh hậu trường cực kỳ đặc sắc. Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên hài Trung Hiếu. Là một diễn viên hài miền Bắc của Việt Nam. Lần đầu tham gia phim được vào vai chính.
Đồng thời diễn viên Trung Hiếu còn tiết lộ bộ phim có rất nhiều pha hành động mạo hiểm nhưng anh đã không dùng catscader. Vì anh trước kia đã từng có học võ. Bộ phim Ván Cờ Vồ đã tạo cơ hội cho anh trở lại tái xuất gian hồ. Đây cũng là nơi tạo cho anh có đất dụng võ. Bộ phim nói về câu chuyện của hai người bạn thân của nhau. Họ cùng học võ tại một trường võ. Hai người học rất giỏi và trở thành hai người có võ công cao cường nhất. Họ có được trong tay một tấm bản đồ kho báu. Và cùng nhau truy tim kho báu cổ này. Nhưng cũng chính kho báu này mà tình bạn của họ đã nhạt dần. Đồng thời cũng có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra.


Xem phim Ván Cờ... Vồ trọn bộ , phim Ván Cờ... Vồ full hd. Phim Ván Cờ... Vồ Vietsub , Phim Ván Cờ... Vồ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/van-co-vo-full-hd-10701.html#sthash.o5SFGJkC.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét