Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Phim Hồ Sơ Tình Cũ

Hồ Sơ Tình Cũ | Tron Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Hồ Sơ Tình Cũ

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất sẽ được chiếu trong dịp tết năm nay. Bộ phim nói về Những câu chuyện lãng mạn phiêu lưu có đạo đức của một chàng thanh niên và tốt-cho-không có gì cạnh tranh cho sự chú ý của các Marny đạo đức và tốt-cho-không có gì Lady Carew. Thiết lập và câu chuyện là hoàn toàn điển hình của các câu chuyện tình lãng mạn thể loại tiểu thuyết gia phát minh và chuyên nhập phim này bây giờ bị mất là một giám đốc đầy tham vọng của một trang trại tập thể.
Mặc dù cô ấy là tài năng và làm việc chăm chỉ, những người đàn ông trong xã không muốn chấp nhận cô làm người giám sát của họ. Tháng Tám, chồng Frieda của, là bực tức bởi sự tận tâm của vợ mình đến văn phòng của mình, dẫn đến cô là có mặt ở nhà khá thường xuyên. Sau khi cô nhớ kỷ niệm ngày cưới của họ, Tháng Tám là tức giận, và rời khỏi nhà của họ với con gái của họ. Frieda là bị trầm cảm và bị một sự cố. Cô được đưa vào bệnh viện. Hears tháng Tám này, trở lại với giác quan và lợi nhuận của mình. Các gia đình đoàn tụ. Bộ phim sẽ cho khan giả thấy những câu chuyện lãng mạn pha lẫn hài hước cũng như những cảnh quay vô cùng gợi cảm. Mời quý vị cùng xem phim

Xem phim Hồ Sơ Tình Cũ trọn bộ , phim Hồ Sơ Tình Cũ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hồ Sơ Tình Cũ Vietsub , Phim Hồ Sơ Tình Cũ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ho-so-tinh-cu-tron-bo-10717.html#sthash.y4iGzvUp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét