Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Tình Già

Phim Tình Già

Diễn viên: Lee Soon Jae, Jung Young Sook, Kim Hyung Joon, Kim Yoon Seo...
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Tình Già

là bộ phim truyền hình nhiều tập của  Hàn Quốc có nội dung kể về những câu chuyện tình yêu lãng mạng của những cặp đôi từ già đến trẻ, dù họ có già nhưng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn như ngày còn trẻ không hề thay đổi qua bao năm tháng. Lúc trẻ họ phải chật vật với cuộc sống mưu sinh mãi cho đến lúc già rồi họ mới nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống, của những cái quen thuộc bên họ mà lúc trẻ họ không để ý đến.
Trong phim đưa ta  đến một thị trấn nhỏ có tên là Oksu-dong, nơi đó có một anh chàng tên là Kim Man Suk, khi còn trẻ anh là một người có những ước mơ, hoài bão lớn lao nhưng giờ đây anh đã già, tóc đã bạc. Khi còn trẻ vì vợ qua đời sớm trong lúc vô cùng đau bùn anh lại không may bị ngã và bị điếc một bên tai khiến anh càng thêm hụt hẫn. Anh bỏ công việc đang làm về làm công việc giao sữa. Chính vì đó mà anh quen người phụ nữ tên Song Yi-Bbun, bà là một người bề ngoài tuy nóng tính nhưng nội tâm bà rất yếu đuối, mong manh. Ông Kim Man Suk đem lòng thương bà, muốn che chở cho bà trong phần đời còn lại của mình. Mối tình lãng mạng của họ sẽ ra sao? Mời các bạn xem phim.

Tình Già, phim Tình Già , Xem phim Tình Già trọn bộ , phim Tình Già tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Tình Già Vietsub , Phim Tình Già Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét