Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Phim Yêu Được Chăng

Yêu Được Chăng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Yun-Cheol
Diễn viên: Eugene, Uhm Tae-Woong, Kim Yu-Mi, Choi Jung-Yoon, Kim Sung-Su, Kim Hye-Ok, Shim Hyung-Tak
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 Tập
m phát hành: 2014

Phim Yêu Được Chăng

là một bộ phim do truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia của diễn viên Eugene, Uhm Tae Woong, Kim Yoo Mi, Choi Jung Yoon, Kim Sung Soo, Kim Hye Ok, Shim Hyung Tak, Jun Joon Hyuk, Jung Soo Young, Park Min Woo, Han Ji Woo, Im Ye Jin, Nam Sung Jin, Jin Ji Hee, Jung Yoo Geun, Kil Yong Woo, Park Hyo Joon, Kim Soo Jin, Jang Joon Yoo. Phim của đạo diễn Kim Yoon Chul.
Một bộ phim nói về cuộc sống tình yêu và sự nghiệp của ba người phụ nữ, những người đang ở tuổi ba mươi cuối năm của họ, sống cuộc sống của họ như là người phụ nữ đã ly hôn, một phụ nữ độc thân, và một bà nội trợ toàn thời gian. Jung Wan (Eugene) là người phụ nữ sôi nổi và thẳng thắn những người ly dị sau mười năm hôn nhân và di chuyển với con trai mình đến nhà của mẹ cô. Trong khi đó, bạn bè Jung Wan; Sun Mi (Kim Yoo Mi) là một hạnh phúc đơn "bỏ lỡ vàng" và Ji Hyun (Choi Jung Yoon) là một bà nội trợ lâu năm và là mẹ của con gái tuổi teen của mình và con trai. Họ sẽ tham gia với Oh Kyung Soo (Uhm Tae Woong), một cường xấu, tự kiêu ngạo nhưng một đạo diễn phim lành nghề đã nhận được nhiều giải thưởng và Ahn Do Young (Kim Sung Soo), Giám đốc điều hành của một công ty điện ảnh.

Xem phim Yêu Được Chăng trọn bộ , phim Yêu Được Chăng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Yêu Được Chăng Vietsub , Phim Yêu Được Chăng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/yeu-duoc-chang-tron-bo-10712.html#sthash.h8WUyYbv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét